Jannik Sinner tiết lộ thần tượng số một trong lòng

Thứ ba, 30/01/2024 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Tân vương Australian Open bày tỏ sự ngưỡng mộ đến huyền thoại Roger Federer, người mà anh luôn coi là hình mẫu từ những ngày đầu cầm vợt.

Nghe nội dung bài viết

Jannik Sinner vừa viết thêm một trang sử mới của làng quần vợt khi anh trở thành tay vợt Ý đầu tiên vô địch Grand Slam kể từ năm 1976. Anh vượt qua hạt giống số ba Daniil Medvedev trong một trận đấu căng thẳng kéo dài năm set và giành chức vô địch tại Australian Open 2024 .

Trong một cuộc phỏng vấn sau chiến thắng, Sinner có dịp chia sẻ về hình mẫu anh theo đuổi trong suốt những những năm tháng cầm vợt.

"Thần tượng của tôi luôn là Roger Federer, không chỉ về tài năng mà còn về cách anh ấy thể hiện bản thân. Điều quan trọng là bạn hãy tìm cho mình một hình mẫu để theo đuổi và đối mặt với mọi thứ với thái độ tích cực."

1aff6636000aaa54f31b-1706589592.jpg
Jannik Sinner bày tỏ sự ngưỡng mộ với huyền thoại Roger Federer

Khi được hỏi về số lượng danh hiệu Grand Slam của Novak Djokovic, Jannik Sinner thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không nghĩ về điều đó, anh ấy ở một đẳng cấp khác. Tôi vẫn còn rất nhiều thời gian để nâng cao thành tích của mình. Hiện tại tôi hạnh phúc khi được cầm chiếc cúp này trong tay. Tôi không biết liệu chúng ta đang trải qua sự chuyển giao thế hệ tay vợt hàng đầu, việc dự đoán tương lai dường như không thể. Nhưng tôi có thể nói rằng tôi rất hạnh phúc khi là một phần của thế hệ mới, bởi vì đó là điều mà môn thể thao này cần."

Tân vương Australian Open 2024 đã thể hiện sự khiêm tốn và thái độ tôn trọng đối với các tay vợt lừng danh như Roger Federer và Novak Djokovic trong những phát ngôn của mình sau chiến thắng lịch sử tại xứ chuột túi. Sinner còn thể hiện lòng biết ơn đối với đội ngũ của mình và niềm tự hào khi là một phần của thế hệ tay vợt mới.

Câu hỏi liệu giới mộ điệu đang chứng kiến sự thay đổi trong thế hệ tay vợt hàng đầu hay không vẫn còn đang đặt ra. Tuy nhiên, điều chắc chắn là Jannik Sinner đã chứng minh sự xuất sắc của mình trên sân và sẽ tiếp tục làm cho làng quần vợt trở nên thú vị hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm