Mark Zuckerberg gặp chấn thương kinh hoàng khi tập luyện cho trận đấu MMA

Thứ bảy, 04/11/2023 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Ông trùm Facebook tiết lộ chấn thương cùng với bức ảnh anh nằm trên cáng với chân trái được băng bó và nẹp hoàn toàn.

Nghe nội dung bài viết

Giám đốc điều hành Meta - Mark Zuckerberg đã chia sẻ trong một bài đăng trên Instagram rằng anh bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trong quá trình đấu tập. Một cuộc phẫu thuật được thực hiện ngay lập tức, khiến kế hoạch tham gia một trận đấu võ tổng hợp vào đầu năm tới bị hủy bỏ.

Tỷ phú giám đốc công nghệ, người từng bày tỏ sự quan tâm đến trận đấu MMA với CEO Tesla - Elon Musk, đã gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ của mình. Anh được khuyên nên tránh thi đấu MMA lần nữa ngay cả khi bình phục sau chấn thương ACL, cần nhiều tuần điều trị phục hồi chức năng và tối đa một năm để lành lại.

8f0d3c6d8630506e0921-1-1699065449.jpg
Tỷ phú công nghệ Mark Zuckerberg gặp chấn thương nặng trong lúc tập luyện MMA. 

Bài đăng của ông trùm Facebook đã nhận được những bình luận ủng hộ tích cực từ các nhân vật thể thao nổi tiếng như cầu thủ bóng bầu dục Hall of Fame NFL Darrelle Revis và cựu vô địch hạng ruồi UFC - Henry Cejudo.

Zuckerberg đã nhiều lần đăng công khai về quá trình tập luyện MMA của mình, với các buổi tập cùng nhà vô địch hạng lông UFC Alexander Volkanovski, cựu vô địch hạng trung UFC Israel Adesanya và nhà vô địch vật lộn hạng ruồi ONE Championship Mikey Musumeci Jr.

Quá trình chuyển đổi sang MMA của Mark Zuckerberg dường như đã bắt đầu trong năm nay sau khi giành được hai huy chương trong giải đấu jiu-jitsu đầu tiên vào tháng 5. Sau đó, anh có “mối thù” với Musk về một trận đấu kiểu UFC tiềm năng giữa hai giám đốc điều hành công nghệ. Sau gần hai tháng cường điệu, lăng mạ và do dự, Zuckerberg nói với Musk qua tin nhắn rằng anh không “muốn tiếp tục cường điệu hóa điều gì đó sẽ không bao giờ xảy ra”.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm