Quảng cáo

Nguyễn Thùy Linh gặp cảnh 'tiến thoái lưỡng nan' tại Pháp mở rộng 2024

Thứ ba, 05/03/2024 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt nữ số một Việt Nam lâm vào hoàn cảnh trớ trêu trên đường tham dự giải cầu lông Pháp mở rộng 2024.

Nguyễn Thùy Linh đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của cô khi di chuyển từ Đức tới Pháp để tham dự giải cầu lông Pháp mở rộng 2024, diễn ra từ ngày 5/3 đến ngày 10/3. Tuy nhiên, khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Roissy, Nguyễn Thùy Linh lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười".

Cụ thể, cô nàng đăng tải tấm hình ở khu nhận hành lý ký gửi cùng dòng trạng thái: " Hành lý của tôi ở đâu? ". Nhiều khả năng, toàn bộ hành lý của hoa khôi cầu lông Việt Nam đã bị thất lạc.

Hiện vẫn chưa rõ tình hình giải quyết của sự cố này. Tuy nhiên, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lịch trình thi đấu dài ngày của Thùy Linh tại tour du đấu Châu Âu trong trường hợp toàn bộ hành lý của cô không được tìm thấy.

Tại giải Pháp mở rộng năm ngoái, đội tuyển cầu lông Nhật Bản cũng gặp phải tình trạng tương tự. Thậm chí không chỉ một mà nhiều thành viên của đội đều bị thất lạc toàn bộ hành lý, dẫn đến việc các tay vợt không có trang phục thi đấu và phải diện đồ tập lên sân.

9018a18320c98c97d5d8-1709626212.jpg
Nguyễn Thùy Linh bị thất lạc hành lý tại sân bay ở Pháp

Trong bối cảnh phải thi đấu một mình ở nơi đất khách quê người , cộng thêm việc gặp sự cố hy hữu, người hâm mộ cầu lông Việt Nam hy vọng Nguyễn Thùy Linh có thể giữ vững tâm lý để tiếp tục gặt hái những thành công ở các giải đấu sắp tới.

Thành tích á quân tại Đức mở rộng 2024 đã mang về cho tay vợt gốc Phú Thọ số điểm 5.950 trên BXH thế giới của BWF. Theo cập nhật mới nhất, Nguyễn Thùy Linh tăng 1 bậc lên vị trí số 22 thế giới sau giải đấu tại Đức. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định ở tour Châu Âu, cơ hội để Thùy Linh lọt top 20 và giành suất hạt giống tại Olympic hoàn toàn khả thi.

Trận đấu tại vòng 1 Pháp mở rộng 2024 của Nguyễn Thùy Linh dự kiến diễn ra vào ngày 6/3 . Cô sẽ chạm trán tay vợt Hsu Wen Chi của Đài Bắc Trung Hoa.Năm ngoái, cả hai đã từng gặp nhau tại Đan Mạch mở rộng và chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam với tỉ số 2-0.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm