Ninh Bình LPBank trình làng thần đồng bóng chuyền Thái Lan?

Thứ sáu, 16/02/2024 09:28 AM (GMT+7)
A A+

CLB bóng chuyền nữ Ninh Bình LPBank dự kiến trình làng ngoại binh đầu tiên tại mùa giải VĐQG 2024.

Theo thông tin ghi nhận, CLB bóng chuyền nữ Ninh Bình LPBank nhiều khả năng sẽ trình làng ngoại binh đầu tiên của mùa giải VĐQG 2024.

Cầu thủ được xác định sẽ cập bến đội ĐKVĐ tại giai đoạn 1 giải bóng chuyền quốc nội là chủ công Warisara Seetaloed đến từ Thái Lan. Tài năng trẻ sinh năm 2005 sở hữu chiều cao 1m73, bật đà 284cm, bật chắn 275cm.

Cô được giới chuyên môn nhận định là một trong những gương mặt giàu tiềm năng của bóng chuyền nữ Thái Lan. Đáng chú ý, Warisara Seetaloed từng được triệu tập lên ĐTQG và thi đấu ấn tượng ở những cấp độ U19 và U21 tại giải trẻ vô địch thế giới năm 2023.

ngoai-binh-bong-chuyen-17-tuoi-cua-thai-binh-nhan-vinh-danh-lon-o-que-nha-265107-1708050100.jpg
Warisara Seetaloed (trái) từng thi đấu cho Geleximco Thái Bình

Ở mùa giải VĐQG 2022/2023, Warisara khoác áo Geleximco Thái Bình cùng với đàn chị trên tuyển là Sasipaporn. Khi đó, tay đập trẻ để lại những đóng góp tích cực ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng thủ. Sau khi kết thúc hợp đồng ngắn hạn, cô trở lại Thái Lan để thi đấu cho CLB Nakornnont.

Ninh Bình LPBank đang hoạt động vô cùng sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng khi liên tục mang về những bản hợp đồng chất lượng. Trước đó, họ đã mượn thành công hai cầu thủ Đặng Thị Hồng từ Thái Nguyên và Tôn Thị Minh Thư của Hậu Giang. Đây đều là những nhân tố trẻ triển vọng của bóng chuyền nữ Việt Nam trong những năm trở lại đây.

Sự giao thoa giữa kinh nghiệm và sức trẻ là những gì người hâm mộ nhìn thấy ở Ninh Bình LPBank vào lúc này. Nguyễn Thị Trinh, Lê Thanh Thúy, Đinh Thị Thúy hay Nguyễn Thị Bích Tuyền đều là những ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi tại sân chơi quốc nội. Việc bổ sung thêm những gương mặt trẻ được kỳ vọng mang đến "làn gió mới" trong cách vận hành lối chơi của HLV Thái Thanh Tùng trong mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm