Novak Djokovic khiến người hâm mộ 'lo sốt vó'

Chủ nhật, 28/01/2024 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số một thế giới đã tiết lộ khả năng thay đổi lịch thi đấu của mình trong những tháng tới.

Nghe nội dung bài viết

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Tennis Majors, Novak Djokovic đã tiết lộ khả năng thay đổi lịch thi đấu của mình trong những tháng tới. Tin tức này đang làm dấy lên nhiều câu hỏi và lo ngại từ phía người hâm mộ sau khi anh nhận thất bại cay đắng trước Jannik Sinner tại bán kết Australian Open 2024.

"Những gì tôi đã làm là những gì tôi thường làm để đạt được phong độ tốt nhất trên sân. Nhiều yếu tố đã đóng góp vào cách tôi thi đấu. Tôi đã chẳng bao giờ đạt được mức độ của mình trong suốt giải đấu. Sinner đã thi đấu rất xuất sắc và đã thể hiện sự áp đảo, điều kiện thi đấu cũng khác biệt một chút vì anh thường thi đấu vào buổi tối ở các giai đoạn cuối của giải đấu. Đó là môn thể thao, những điều này xảy ra, tôi rất tiếc vì đã thi đấu một trận đấu tồi tệ như vậy. Cuối cùng, tôi đã bị đánh bại, tôi không có lý do gì, tôi bắt tay Jannik và khen anh ấy," Djokovic chia sẻ.

Đáng chú ý, khi được hỏi về kế hoạch thi đấu trong tương lai gần, Djokovic đã đưa ra những phát biểu đầy ẩn ý.

"Hãy xem tình hình sẽ phát triển ra sao trong tương lai. Khi bạn rời khỏi sân sau một trận thua, bạn vẫn còn khó chịu. Bạn khó khăn để trở nên bình tĩnh, nhưng có rất nhiều suy nghĩ đang xâm chiếm tâm trí bạn. Tôi muốn suy nghĩ của mình dịu đi. Khi tôi đã dịu bớt, tôi sẽ tiến lên phía trước và cân nhắc sẽ tham gia các giải đấu nào."

Novak Djokovic khiến người hâm mộ 'lo sốt vó' 398931
Djokovic úp mở về lịch trình thi đấu sắp tới

Điều này đã đặt ra dấu hỏi lớn về sự thay đổi trong kế hoạch thi đấu của Djokovic. Thông thường, anh đã luôn duy trì lịch trình tham dự các giải đấu lớn và Olympic trong một năm. Tuy nhiên, với thất bại tại Australian Open 2024 và khả năng thay đổi trong lịch trình, các fan hâm mộ của anh đang lo ngại về những quyết định sẽ tới.

"Tôi đã cam kết với bản thân mình để đạt được phong độ tốt nhất trong năm nay, với ưu tiên dành cho các giải Slam và Thế vận hội. Chúng ta sẽ xem xem có gì thay đổi, ở giai đoạn cuộc đời và sự nghiệp của tôi, một số quyết định bất ngờ có thể được mong đợi hơn so với hai mươi năm trước đây.", Djokovic nói thêm

Những lời này của Djokovic đang tạo nên nhiều sự tò mò và lo lắng trong cộng đồng tennis. Có thể thấy, sau một chuỗi thành công dài hơi, tay vợt người Serbia đang đối mặt với sự thay đổi và cân nhắc về tương lai của mình. Điều này đặt ra câu hỏi về sự thống trị của anh trong các giải đấu lớn trong tương lai, và liệu anh có thể duy trì sự ổn định và thành công mà anh đã đạt được trong suốt sự nghiệp của mình.

Trong một thời điểm nào đó, giới mộ điệu sẽ biết thêm về quyết định cuối cùng của Novak Djokovic và liệu anh có thể tiếp tục là một người nắm giữ ngôi vị số 1 thế giới trong thời gian tới. Đối với người hâm mộ của anh, đây là một khoảnh khắc quan trọng để theo dõi và chờ đợi.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm