Quảng cáo

Roger Federer chuẩn bị đại chiến với Rafael Nadal?

Thứ tư, 25/09/2024 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Tony Godsick, người đại diện lâu năm của Roger Federer, đã hé lộ về khả năng diễn ra trận đấu biểu diễn giữa "Tàu tốc hành" người Thụy Sĩ và Rafael Nadal.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại người Thụy Sĩ Roger Federer đã chia tay sự nghiệp lẫy lừng tại Laver Cup 2022. Kể từ đó, anh chưa xuất hiện trên sân quần vợt. Anh đã được nhìn thấy trên khán đài của một số sự kiện, bao gồm cả Laver Cup năm nay, nhưng anh chưa thi đấu trận nào, dù là trận biểu diễn hay không.

Tuy nhiên, theo lời người đại diện của anh, Tony Godsick, việc tái xuất làng quần vợt vẫn luôn là kế hoạch. Godsick đã đồng hành cùng Federer trong thời gian dài và đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức Laver Cup. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Godsick giải thích rằng Federer sẽ không thi đấu trở lại trừ khi anh cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh, và đó là lý do tại sao anh chưa tham gia thêm trận đấu nào.

“Kể từ khi Roger giải nghệ, anh ấy không muốn thi đấu trận nào khác chừng nào anh ấy chưa cảm thấy khỏe mạnh về thể chất”, Godsick chia sẻ.

f1c6ff1d90c936976fd8-1727230995.jpg
Roger Federer và Rafael Nadal - Cặp kỳ phùng địch thủ nổi tiếng bậc nhất làng thể thao thế giới

Nếu có thông báo Federer sẽ thi đấu ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, khán đài sẽ chật kín người, giới truyền thông sẽ có mặt, và sự hiện diện của anh là một công cụ rất mạnh mẽ để quảng bá quần vợt hoặc bất kỳ sự kiện nào khác.

Godsick đã nhắc đến một số trận đấu biểu diễn mà họ đã tổ chức trước đây, bao gồm cả trận đấu ở Nam Phi, và điều tương tự có thể xảy ra trong tương lai. Một trận đấu biểu diễn với Nadal chắc chắn có khả năng xảy ra vì họ thích hợp tác với nhau, và đó chắc chắn là trận đấu mà nhiều người mong đợi nhất.

“Trong tâm trí tôi là kỷ lục số lượng khán giả mà họ đã phá vỡ ở Nam Phi. Chúng tôi thích làm những điều lớn lao. Nếu có cơ hội vượt qua kỷ lục đó một ngày nào đó, tôi chắc chắn Roger sẽ cân nhắc”, Godsick nói về khả năng tổ chức trận đấu biểu diễn trong tương lai với Nadal

“Họ đều thích hợp tác với nhau và tôi thích làm việc với Carlos Costa (người đại diện của Nadal). Tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp.Chúng tôi đã tổ chức trận đấu biểu diễn trên nửa sân cỏ, nửa sân đất ở Mallorca… Mọi thứ đều có thể xảy ra trong tương lai.”

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm