Rui Hachimura: Dillon Brooks chỉ muốn trở thành một phần di sản của LeBron James

Thứ ba, 21/11/2023 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Nhật Bản đưa ra những nhận định về cuộc đối đầu trong lẫn ngoài sân giữa LeBron James và Dillon Brooks.

Nghe nội dung bài viết

Trong loạt trận Play-Off vòng đầu tiên của mùa giải trước giữa Los Angeles Lakers và Memphis Grizzlies, Dillon Brooks của Memphis Grizzlies khi đó đã có những lời lẽ khiêu khích LeBron James. Ngay sau đó, King James dẫn dắt Lakers thẳng tiến đến chung kết miền Tây.

Dillon Brooks ký hợp đồng với Houston Rockets trong mùa giải này. Anh lập tức đóng vai trò quan trọng trong công cuộc tái thiết của đội bóng. Nhưng LeBron James khiến Brooks phải “hít khói” khi anh ghi 37 điểm trận thắng gần nhất của Lakers trước Rockets.

Đồng đội của Lebron tại Lakers - Rui Hachimura chia sẻ rằng anh không thực sự biết chính xác vấn đề giữa LeBron và Brooks là gì, nhưng anh thích thú với động lực mà sự cạnh tranh gay gắt này mang lại cho ngôi sao chủ lực của Lakers.

5aab9b55e8e63eb867f7-1700542116.jpg
LeBron James và Dillon Brooks thường xuyên có những màn "khẩu chiến" (Ảnh: Getty)

“Tôi không biết vấn đề giữa hai người đó là gì, nhưng tôi biết họ đã có sự cạnh tranh âm thầm trong một thời gian dài, đặc biệt là ở vòng loại trực tiếp năm ngoái. Đối với LeBron, điều đó chẳng là gì cả. Việt cạnh tranh thực sự tốt cho anh ấy. Anh ấy cần động lực đó để tiếp cận trận đấu một cách trực quan nhất có thể.

“Dù Brooks có làm gì thì điều đó cũng không ảnh hưởng gì đến anh ấy. LeBron thực sự ghi nhiều điểm hơn, bắt bóng nhiều hơn và chúng tôi đã giành chiến thắng. Dillon Brooks chỉ là một phần trong chiến thắng đó.”

Về bản chất, LeBron James là một đối thủ cạnh tranh  và những cầu thủ như Brooks mang đến những khía cạnh tinh thần không giống ai. Những điều này như chất xúc tác để siêu sao 38 tuổi một lần nữa chèo lái con thuyền Lakers đi đúng hướng tại mùa giải năm nay.

Trải qua 13 trận đấu tại NBA 2023/2024, LeBron James ghi trung bình 26.4 điểm, 8.2 rebound và 6.5 kiến tạo mỗi trận. Đội bóng của anh - Los Angeles Lakers đang đứng thứ 6 tại miền Tây với thành tích 8 thắng - 6​ thua.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm