Quảng cáo

Bị Man City ngáng chân, Liverpool cuống cuồng mua ngôi sao Pháp khiến cả châu Âu mê mẩn

Thứ hai, 04/12/2023 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City sẽ cạnh tranh với Liverpool để giành chữ ký của tiền vệ Khephren Thuram khi Pep Guardiola muốn gia cố hàng tiền vệ vào năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm với tiền vệ Khephren Thuram của Nice trong một thời gian dài và sẵn sàng chi tới 45 triệu Euro để có được tiền vệ này.

Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt để có được chữ ký của anh khi Man City cũng đang để mắt tới tiền vệ người Pháp.

Theo TV Play, Man City đang muốn tăng cường hàng tiền vệ trong mùa hè và đã coi Thuram là mục tiêu. Tiền vệ 22 tuổi này đã gây ấn tượng trong những năm gần đây ở Ligue 1.

thu-1701680007.jpg
Thuram đã lọt vào tầm ngắm của hai CLB hàng đầu nước Anh.Ảnh: Getty.

Ngoài ra, việc Kalvin Phillips sắp rời Man City cũng là lí do khiến Pep Guardiola phải tìm người thay thế. Với sự đa năng của mình, Thuram có thể là một cái tên lý tưởng vào mùa hè.

Phillips không tìm được sự tin tưởng dưới thời Guardiola và việc rời đi vào tháng 1 gần như chắc chắn sẽ xảy ra. Có rất nhiều quan tâm tới động thái này, bao gồm Tottenham, Liverpool, Newcastle, Aston Villa và Juventus, nên Phillips sẽ không thiếu sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Nếu Phillips ra đi, điều đó sẽ để lại một chỗ trống trong đội hình Man City. Những cầu thủ như Mateo Kovacic và Matheus Nunes đã được nhà ĐKVĐ nước Anh chiêu mộ vào mùa hè, nhưng cho đến nay cả hai đều chưa được đá chính thường xuyên.

Hàng tiền vệ của Man City sẽ được tăng cường sức mạnh khi Kevin De Bruyne trở lại vào tháng 1, nhưng anh không còn trẻ nữa. Guardiola luôn muốn giữ cho đội hình của mình tươi trẻ nhất có thể và việc ký hợp đồng với Thuram sẽ giúp họ có thêm sự lựa chọn.

Liverpool có thể đánh bại Man City để có được chữ ký của anh nếu họ theo đuổi tiền vệ này vào tháng 1 vì đội bóng của Guardiola sẽ chờ đến mùa hè để thực hiện động thái.

Thuram còn hợp đồng với Nice đến năm 2025 nên câu lạc bộ Pháp coi năm tới là thời điểm lý tưởng để thu lời từ việc bán anh.

Thuram tập luyện cùng tuyển Pháp. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm