Quảng cáo

Cựu cầu thủ Man City lên tiếng phản đối hành động của fan ở Etihad

Thứ hai, 01/04/2024 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester City đã bị chỉ trích vì la ó cựu cầu thủ Gabriel Jesus trên sân Etihad.

Việc Gabriel Jesus bị la ó trong trận đấu giữa Arsenal với Man City tối qua đã gây nên nhiều tranh cãi. - người từng gắn bó 5 năm với The Citizens

Tiền đạo 26 tuổi trở lại Etihad lần đầu tiên kể từ khi chuyển đến Arsenal vào mùa hè năm 2022. Cầu thủ Brazil có mặt trong đội hình xuất phát của Pháo Thủ, thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm, dẫn đầu những đợt tấn công nguy hiểm của đội khách trước khi bị thay ra ở phút 72. 

Jesus may mắn tránh được thẻ vàng mặc dù phạm lỗi liều lĩnh ở phút đầu tiên, nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thẻ ở hiệp hai trong một tình huống ra biên nhặt bóng. Anh có một ngày thi đấu nhạt nhòa khi bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội rõ ràng. 

jesus-1711965736.JPG
Jesus và Haaland bắt tay sau trận đấu.

Phút thứ 7, nhận bóng từ quả tạt của Ben White, Jesus sút quá nhẹ làm bóng đi ra ngoài. Tới phút 30, anh tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khác khi tung cú sút thiếu chính xác, đưa bóng đi chệch khung thành Man City.

Tuy nhiên, điều đó không khiến các CĐV trên Etihad vui vẻ. Phút 72, Jesus bị thay ra, Leandro Trossard vào sân. Và khi cầu thủ 26 tuổi tiến đến đường biên, những tiếng la ó vang lên khắp sân vận động, NHM Man City liên tục huýt sáo và chỉ trích “người cũ” từng có 5 năm gắn bó với The Citizens.

Cũng có những tiếng vỗ tay xen kẽ trong những phản ứng tiêu cực, nhưng cựu thủ môn Man City - Peter Schmeichel bày tỏ trên BBC Radio 5 Live rằng cách đối xử khắc nghiệt trên là không hề cần thiết.

Anh nói: “Tôi không thể hiểu tại sao đám đông ở Man City lại la ó Gabriel Jesus. Anh ấy không phải là người có ý định ra đi (CLB đã bán anh ấy). Đó chỉ là một phần của bóng đá. Họ nên dành những tràng vỗ tay cho Jesus. Anh ấy đã mang lại nhiều thành công cho câu lạc bộ này".

zinchenko-1711965736.JPG
CĐV ở Etihad đã đối xử "xấu xí" với cựu cầu thủ của mình.

5 năm thi đấu tại Etihad, Jesus đá 236 trận, ghi 95 bàn thắng, trong đó có 17 bàn thắng ở mùa giải vĩ đại nhất của Man City - mùa giải 2017/18 khi họ cùng nhau tạo nên nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Ngoại hạng Anh.

Sau khi rời Manchester City, Jesus đã gia nhập Arsenal với mức phí 45 triệu bảng. Ngay lập tức, tiền đạo người Brazil đã có một suất chính thức trong đội hình và trở thành chân sút chủ lực của Pháo thủ. Sự thăng hoa của anh trong giai đoạn đầu đã góp phần giúp Arsenal thăng hoa, thậm chí có lúc họ dẫn đầu BXH và Man City tới 8 điểm, suýt chạm tay vào ngôi vô địch ở mùa giải trước.

Cuộc đua tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Manchester City, Liverpool và Arsenal đều đang kèn cựa nhau từng điểm số một. Cả ba đội đều sẵn sàng đánh đổi tất cả để giành lấy ngôi vô địch quý giá, cuộc chiến giữa họ hứa hẹn làm cho Premier League trở nên khó lường và căng thẳng đến tận vòng đấu cuối cùng.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm