Quảng cáo

​​Erik ten Hag sẽ không thể vô địch với MU vì lý do không ai ngờ

Thứ năm, 26/10/2023 22:11 PM (GMT+7)
A A+

Gary Neville cho rằng HLV Erik ten Hag sẽ không thể thành công cùng MU nếu nhà Glazer vẫn nắm quyền ở CLB.

Nghe nội dung bài viết

HLV Erik ten Hag đã giúp MU vô địch Carabao Cup trong mùa đầu tiên cầm quân nhưng dường như không thể duy trì điều đó ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ vừa chứng kiến ​​​​khởi đầu tồi tệ nhất của câu lạc bộ trong 37 năm qua. Hệ thống thượng tầng của CLB cũng đang gặp những khó khăn nhất định vào lúc này.

Hiện tại, có vẻ như gia đình Glazer sẽ bán một phần cổ phần của câu lạc bộ cho giám đốc Ineos, Sir Jim Ratcliffe, mặc dù đã nhận được một số lời đề nghị tiếp quản hoàn toàn vào đầu năm nay. Điều đó có nghĩa là nhà Glazer sẽ tiếp tục nắm quyền tại Old Trafford trong những năm tới. 

Khi được hỏi liệu Ten Hag có khả năng thành công tại Manchester United hay không, Gary Neville trả lời thẳng thừng:

"Nếu thành công mà bạn nói nghĩa là vô địch Premier League và Champions League thì nó không thể, nếu vẫn hoạt động dưới quyền sở hữu như bây giờ".

mu-1698332772.jpg
Neville cho rằng Ten Hag khó thành công ở MU khi nhà Glazer còn nắm quyền. Ảnh: Getty.

Neville tiếp tục tấn công nhà Glazer và gọi họ là vấn đề lớn nhất ở câu lạc bộ. Trước đó, khi được hỏi về khó khăn chính của United trên trang cá nhân, Neville cũng trả lời: “Quyền sở hữu và quản lý bóng đá yếu kém ở câu lạc bộ.”

Cựu danh thủ này là một trong những người phản đối nhà Glazer trong những năm gần đây. Nhưng có thể sẽ xuất hiện sự thay đổi trong thời gian tới khi Ratcliffe được cho là sẽ giành quyền kiểm soát các vấn đề thể thao nếu ông thành công trong việc mua 25% cổ phần của câu lạc bộ.

Nhà Glazer đã nắm quyền ở Old Trafford kể từ khi hoàn tất thương vụ mua lại vào năm 2005 nhưng lại không được lòng người hâm mộ. Đối thủ của Ratcliffe trong cuộc đua tiếp quản, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani rất muốn mua 100% cổ phần của câu lạc bộ nhưng không thể đạt được thỏa thuận với Glazer. Sau đó, ông đã rút lui khỏi các cuộc đàm phán hồi đầu tháng này, để lại nhiều tiếc nuối cho CĐV.

Ten Hag về sự vắng mặt của Eriksen ngay từ đầu. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm