Quảng cáo

HLV Everton chỉ trích các cầu thủ vì thất bại nhục nhã trước Chelsea

Thứ ba, 16/04/2024 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Hy vọng kiếm điểm Everton bị giáng một đòn nặng nề khi họ phải nhận trận thua cay đắng 0-6 trước Chelsea tại Stamford Bridge.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu muộn của vòng 33 Ngoại hạng Anh, The Toffees đã bị áp đảo ở mọi khía cạnh khi Cole Palmer có cú Poker giòn giã , Nicolas Jackson cũng ghi bàn, trước khi cầu thủ vào sân thay người - Alfie Gilchrist ấn định nỗi đau thua 6 bàn không gỡ của Everton ở những phút cuối cùng.

HLV Sean Dyche đã phải nặng lời với các cầu thủ sau trận thua. Ông thừa nhận Everton đã thiếu đi tinh thần chiến đấu cần thiết để cạnh tranh và đạt được một kết quả tích cực hơn trong trận đấu vừa qua.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn sau thất bại, Dyche nhấn mạnh tầm quan trọng của sức mạnh và sự quyết tâm trên sân cỏ, đồng thời than thở về việc đoàn quân của ông không thể theo kịp với cường độ Chelsea tạo ra.

"Dở tệ thật sự. Màn trình diễn trên sân hoàn toàn cách xa so với ý định và mong muốn chiến thắng trong một trận đấu. Bạn phải hiện sức mạnh, phải thực hiện một pha vào bóng”, Dyche nói.

1-1713222259.png
HLV Sean Dyche bày tỏ sự bực tức với các cầu thủ của mình.

Ông nhận ra rằng Everton đã có một số cải thiện trong hiệp hai, nhưng tổng thể hiệu suất vẫn không đạt được như mong đợi.

HLV của The Toffees cho biết, các cầu thủ của ông cần biết sẽ học từ những sai lầm của mình, đặc biệt là trong phòng thủ, nơi những sai lầm đã phải trả giá đắt bằng thất bại nặng nề vừa qua.

“Tôi sẽ không trốn tránh sau sự cố này, mặc dù nó thay đổi cục diện. Quá nhiều sai lầm. Quá nhiều cầu thủ đã trật khỏi đường ray”, Dyche tuyên bố, đồng thời khẳng định sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về kết quả đáng thất vọng.

2-1713222264.png
Không có nổi một bàn danh dự, Everton thua đậm 0-6 trước Chelsea.

Vị chiến lược gia người Anh cam kết sẽ sửa đổi những thiếu sót của Everton và động viên tinh thần cầu thủ của mình cho những thách thức phía trước. Với nguy cơ rớt hạng trước mắt, Sean Dyche cần phải sớm tổ chức và xốc lại tinh thần trong phòng thay đồ của đội bóng. 

Thua 0-6 trước Chelsea, hiện tại Everton đứng thứ 16 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm, họ còn 3 trận đấu trước mắt với những đội đang xếp dưới mình là Nottingham Forest, Luton Town và Burnley. Đây sẽ là cuộc cạnh tranh gay gắt và Everton cần cẩn thận, vì nếu tiếp tục mất điểm, họ sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất Anh ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm