Quảng cáo

Maguire chấn thương, MU chỉ còn 1 hậu vệ dự bị đấu Bayern

Thứ ba, 19/09/2023 22:29 PM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire là cái tên tiếp theo dính chấn thương và bị loại khỏi trận đấu của MU đối đầu Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Mason Mount, Raphael Varane và Harry Maguire đều bị loại khỏi danh sách đội hình của Manchester United hành quân đến Munich vào ngày mai.

Mount và Varane đã trở lại tập luyện cùng đội một, nhưng vẫn chưa kịp bình phục chấn thương để lên máy bay tới Đức. Maguire cũng đã tập luyện cùng đội nhưng không thể tham gia thi đấu, và United xác nhận anh đã dính một chấn thương chưa xác định.

Sự vắng mặt của bộ ba này là tin xấu cho HLV Erik ten Hag, khi đội bóng của ông đã thua 3 trong 5 trận đầu tiên ở mùa giải này.

Maguire chấn thương, MU không còn hậu vệ nào đấu Bayern 329343
Maguire là cái tên tiếp theo dính chấn thương, ngay trước thềm trận gặp Bayern. Ảnh: Getty.

Đội cũng đang có nhiều ca chấn thương khác như Aaron Wan-Bissaka dính chấn thương gân khoeo và anh dự kiến ​​sẽ phải vắng mặt trong vài tuần. Ngoài ra hàng thủ còn có Luke Shaw và Tyrell Malacia cũng vắng mặt dài hạn vì chấn thương. 

HLV Ten Hag chỉ có 5 hậu vệ trong danh sách bao gồm Victor Lindelof, Lisandro Martinez, Sergio Reguilon, Diogo Dalot, Jonny Evans, chưa kể các lựa chọn của ông ở hàng tiền vệ và tiền đạo cũng có vẻ hạn chế.

Ten Hag cũng không thể sử dụng Antony, sau khi cầu thủ này được cho nghỉ tập sau những cáo buộc lạm dụng, hành hung từ 3 người phụ nữ. Jadon Sancho cũng không thi đấu do HLV Ten Hag loại anh khỏi đội do những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Tuyển thủ Anh sẽ không thể trở lại cho tới khi anh lên tiếng xin lỗi.

United đã thua 2 trận liên tiếp trên mọi đấu trường trước khi họ đối mặt với Bayern của Thomas Tuchel tại Allianz Arena. Hùm xám hiện đang đứng thứ hai tại Bundesliga sau khi giành được 10 điểm sau 4 trận mở màn, trong đó Harry Kane ghi được 4 bàn.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm