Quảng cáo

Sau giải nghệ, Mesut Ozil hóa ‘gym chúa’ khiến fan bất ngờ

Thứ sáu, 22/03/2024 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã giải nghệ, Mesut Ozil vẫn chăm chỉ tập gym và có sự thay đổi hình thể đáng kinh ngạc.

Cựu ngôi sao của Arsenal và Real Madrid đã tuyên bố giải nghệ vào tháng 3 năm ngoái sau khi rời CLB Istanbul Basaksehir với lý do anh thường xuyên bị chấn thương và không thể ra sân thi đấu.

Trong những ngày tháng còn ở trên sân cỏ, mặc dù sở hữu cơ thể 6 múi nhưng thể hình của Ozil luôn thuộc dạng gầy gò, đây chính là một trong những điểm yếu lớn nhất của anh khi phải tranh chấp bóng tay đôi với cầu thủ đối phương. 

ozil-2-1711093183.JPG
Hồi còn thi đấu, Ozil có thân hình hơi mảnh khảnh.

Sau khi giải nghệ, anh quyết định tập gym dưới sự hướng dẫn của HLV cá nhân Alper Aksac. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực, thân hình của Mesut Ozil lột xác hoàn toàn. Trong những bức ảnh và video được chia sẻ gần đây trên mạng xã hội, anh cho thấy cơ bụng 6 búi, ngực nở và bắp tay to, thể hình đô con hơn rất nhiều so với ngày còn thi đấu. 

Huấn luyện viên của Ozil đã chia sẻ một số clip ghi lại cảnh anh ấy tập luyện chăm chỉ, trong đó cầu thủ 35 tuổi thực hiện một loạt bài tập từ chống đẩy cho đến gập bắp tay, hay giữ quả tạ lớn và kéo qua đầu bằng máy cáp.

Những bức ảnh và video về Ozil tập luyện đã gây chú ý lớn trên mạng xã hội và khiến cho những người hâm mộ vốn đã quá quen với việc nhìn thấy Ozil có vẻ ngoài mảnh khảnh chạy quanh sân bóng không khỏi bị sốc.

Video Mesut Ozil trong phòng gym đang gây bão trên MXH.

Một số người đã rất ấn tượng bởi sự tiến bộ của cựu cầu thủ Arsenal - người từng 4 lần vô địch FA Cup. Họ thậm chí còn kêu gọi anh hãy xỏ giày và quay trở lại sân cỏ.

Một người hâm mộ đã bình luận dưới đoạn clip: " Anh ấy còn có thể thi đấu trong ít nhất 3-4 năm nữa ”. 

Một người khác viết: " Ozil đang tập trung sức mạnh để trở lại Fener. Sẽ giống như trước đây. Anh ấy phải quay lại Fener lần nữa ."

Phản ứng của hầu hết NHM là: " Tôi hầu như không còn nhận ra anh ấy ", " Là Ozil đây sao ", " Ozil thay đổi nhiều quá ", " Ước gì anh sở hữu vóc dáng như thế này khi còn thi đấu ", " Ozil thật cơ bắp "... Họ đều bày tỏ sự ngạc nhiên và khâm phục trước màn lột xác đáng kinh ngạc của chàng tiền vệ này.

ozil-1-1711093189.jpg
Ozil đô con bất ngờ, mọi người còn gọi đùa anh là "gym chúa".

Thời còn đỉnh cao, bên cạnh 4 danh hiệu vô địch FA Cup, Ozil còn giành được Siêu cúp Anh cùng Arsenal. Anh đá 254 trận, ghi được 44 bàn thắng và có 79 đường kiến tạo. 

Trước khi gia nhập Arsenal vào năm 2013, Ozil đã có 159 lần ra sân cho Real Madrid. Anh giành Cúp Tây Ban Nha năm 2011 và La Liga năm 2012, ghi được 27 bàn và có 81 đường kiến tạo. Tiền vệ số 10 cũng đã có 92 lần ra sân và vô địch World Cup 2014 cùng Đội tuyển Quốc gia Đức. 

Hiện nay, mặc dù đã chạm mốc 35 tuổi, Ozil vẫn trông đủ khỏe để có thể thi đấu thêm vài năm. Không quá ngạc nhiên khi có nhiều NHM mong chờ được thấy Ozil trở lại sân cỏ một lần nữa, dù là trong bất cứ vai trò nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm