Quảng cáo

'Tôi sẽ không bao giờ chơi cho Barca, kể cả khi đó là đội duy nhất còn lại trên thế giới'

Thứ tư, 03/04/2024 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Athenea del Castillo - nữ cầu thủ của ĐT Tây Ban Nha và Real Madrid thẳng thừng tuyên bố ‘cạch mặt Barca’ trong một cuộc phỏng vấn.

"Tôi đang thi đấu cho câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Đối với tôi, được chơi cho Real Madrid là một giấc mơ. Tôi đã là thành viên của Real Madrid từ khi còn nhỏ. Tôi sẽ không bao giờ chơi cho Barca, kể cả khi đó là đội duy nhất còn lại trên thế giới, vì ước mơ của tôi là chơi cho Real Madrid. Hy vọng tôi có thể giải nghệ ở Real Madrid và dành toàn bộ sự nghiệp của mình ở đây" , Athenea nói trong một cuộc phỏng vấn với EFE.

Khi được hỏi về cảm xúc của mình sau trận thua 0-3 của Real Madrid với Barcelona ở Liga F (Giải Vô địch Bóng đá nữ Tây Ban Nha), nữ cầu thủ chia sẻ: “HLV Alberto đã khuyên tôi khá nhiều. Tôi luôn tức giận khi thua cuộc, bởi vì tôi không thích thua và thậm chí còn tệ hơn khi thua trước Barcelona, ​​​​đó là sự thật. Real Madrid muốn đánh bại Barcelona, ​​​​chúng tôi muốn tiến gần đến việc giành được các danh hiệu và chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực vì điều đó”.

athena-1712114134.jpg
Cô hiện thi đấu ở Real Madrid Femenino trong vai trò tiền đạo.

“Theo quan điểm của tôi, chúng tôi đại diện cho câu lạc bộ tốt nhất thế giới, và đã là câu lạc bộ tốt nhất thế giới thì phải giành chiến thắng. Chúng tôi muốn vô địch, nhưng cuối cùng Real Madrid nữ mới chỉ thành lập được 4 năm, một con số rất ít”. 

“Với các đội còn lại, họ mất nhiều thời gian mới giành được chức vô địch. Đúng là chúng tôi muốn giành chiến thắng và chúng tôi là những người đầu tiên làm việc để đạt được điều đó. Chúng tôi đang làm việc, câu lạc bộ đang phát triển qua từng năm và tôi hy vọng chúng tôi đang tiến gần đến chức vô địch" , cô nói thêm.

Sau chiến thắng trước đội nữ Real, Caroline Graham Hansen - một nữ cầu thủ của Barcelona đã nói rằng các cầu thủ Real Madrid “luôn nói trước” về trận Siêu Kinh điển. Caroline nói “Real nghĩ mình đang tiến gần hơn với Barcelona", ​​​​nhưng rồi cô và các đồng đội vẫn tiếp tục giành chiến thắng trong những trận đấu quyết định ấy.

Khi được hỏi về phát ngôn đó của đối thủ, Athenea phản bác: "Điều đó không đúng vì ở cấp độ cá nhân, chúng tôi không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào trước trận Siêu kinh điển. Tôi không biết cô ấy nghe thấy nó từ đâu. Tôi nghĩ cô ấy có thể đã hiểu sai, nhưng tôi sẽ không để ý đến điều này”.

athena-1-1712114175.JPG
Athenea đã cùng với ĐT Tây Ban Nha lên ngôi tại World Cup nữ 2023.

Mặt khác, tuyển thủ nữ cho biết việc trở thành một trong những cầu thủ Real Madrid sẽ nhận nhiều chỉ trích nhất từ ​​người hâm mộ các đội bóng khác: “Tôi sống rất bình tĩnh. Người hâm mộ đối thủ có chút ‘quan tâm’ đến tôi, nhưng điều đó lại càng chứng tỏ tôi đang làm tốt nhiệm vụ của mình”.

“Cuộc cạnh tranh giữa các đội là điều bình thường, đó là một phần của thể thao. Miễn là không có sự xúc phạm, đối với tôi, sự cạnh tranh này tồn tại giữa những người hâm mộ là điều tuyệt vời. Đó là điều đẹp đẽ của bóng đá”.

Đội nữ của Real Madrid được thành lập từ năm 2020 và cho đến nay, họ đã chạm trán với đội nữ Barca 15 lần và thua cả 15 trận ấy. Hiện nay, Blaugrana hiện đang đứng đầu BXH với 64 điểm sau 22 vòng đấu, rất có thể đây sẽ là mùa giải thứ 5 liên tiếp họ vô địch Liga F, tiếp tục củng cố vị thế là đội bóng giàu thành tích nhất trong giải đấu và khẳng định vị thế số 1 trong bóng đá nữ ở Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm