Quảng cáo

Toni Kroos bật khóc nói lời tạm biệt Bernabeu

Chủ nhật, 26/05/2024 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Toni Kroos đã chia tay Santiago Bernabeu với nước mắt trong trận đấu cuối cùng của anh cùng Real Madrid tại La Liga mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ người Đức Toni Kroos đã không thể kìm nén được những giọt nước mắt khi anh nói lời tạm biệt với các đồng đội và người hâm mộ Real Madrid tại sân vận động Santiago Bernabeu. Đây là lần cuối cùng anh thi đấu tại đây sau 10 năm gắn bó đầy vinh quang cùng Los Blancos. 

Kroos sẽ chính thức giải nghệ sau khi Euro 2024 kết thúc, và trận chung kết Champions League vào tuần tới là trận đấu cuối cùng của anh ở cấp câu lạc bộ cùng Real Madrid.

Nhớ lại vào năm 2014, khi anh gia nhập Real Madrid từ Bayern Munich với giá chỉ 20 triệu bảng, chỉ có vài nghìn người đến dự buổi ra mắt của anh. Khi đó, Toni Kroos đã từ chối lời đề nghị từ Manchester United để chuyển đến chơi cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

5-1716682729.jpg
Toni Kroos thực hiện quả đá phạt góc cuối cùng tại Bernabeu. Ảnh: Getty Images.
1-1716681138.png
Toni Kroos cùng các con vẫy tay tạm biệt khán giả tại Santiago Bernabeu. Ảnh: Getty Images.

Sau 10 năm, dù đây chỉ là trận đấu cuối cùng của mùa giải tại La Liga, nhưng sân vận động Santiago Bernabeu vẫn đông nghẹt khán giả đến để chào tạm biệt Toni Kroos. Cầu thủ 34 tuổi này sẽ ra đi sau khi kết thúc trận hòa 0-0 với Real Betis - một trận đấu diễn ra sau khi Real Madrid đã chính thức đoạt chức vô địch La Liga mùa này.

“Lời chia tay thật sự không dễ dàng”, Kroos nói với Real Madrid TV. “Tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn tới những người hâm mộ Madrid, câu lạc bộ, các đồng đội của tôi và sân vận động này. Tôi luôn cảm thấy như ở nhà trong 10 năm ở đây. Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn. Đó là 10 năm không thể nào quên".

“Một cảm giác thật khác biệt khi tôi biết đây sẽ là trận đấu cuối cùng của mình tại Bernabeu”, anh nói. “Tôi đã nói rằng tôi muốn tận hưởng nó và tôi đã làm như vậy, tôi rất thích 85 phút cuối cùng này, vì tôi luôn yêu thích việc thi đấu ở đây. Mặc dù chúng ta chỉ thi đấu ở đây hai tuần một lần, nhưng nó thật đặc biệt. Tôi sẽ nhớ điều đó trong những năm tới, khi tôi không còn ở đây".

9-1716682729.jpg
Kroos được các đồng đội ở Madrid và các cầu thủ Real Betis xếp hàng rào danh dự trước trận đấu. Ảnh: Getty Images.
4-1716682729.jpg
Toni Kroos xúc động khi nói lời chia tay Santiago Bernabeu. Ảnh: Getty Images.
8-1716682729.jpg
Anh bật khóc trong những giây phút cuối cùng tại Bernabeu. Ảnh: Getty Images.

Kroos được thay ra ở phút 87 trong trận đấu cuối cùng của Real Madrid tại La Liga mùa này, và sau đó anh mang cả hai đứa con của mình vào sân để nhận được sự tán dương từ những cổ động viên trên khán đài.

"Tôi đã khá mạnh mẽ cho đến khi thấy các con mình khóc, trái tim tôi như tan nát". Kroos giải thích về những giọt nước mắt của mình ở giây phút cuối cùng. "Real Madrid là một đội bóng đặc biệt, một nhóm tuyệt vời.Tất cả đồng đội đã dành cho tôi sự tôn trọng mà tôi cảm thấy xứng đáng.Họ không chỉ là những cầu thủ giỏi mà còn là những con người tuyệt vời".

11-1716682905.jpg
Tấm tifo lớn tri ân anh được dựng lên trên khán đài Bernabeu hôm nay. Ảnh: Getty Images.
2-1716682729.jpg
Các đồng đội tung hô anh sau khi trận đấu chính thức kết thúc. Ảnh: Getty Images.
3-1716682729.jpg
Toni Kroos và Luka Modric tận hưởng khoảnh khắc cuối cùng nhau tại Bernabeu. Ảnh: Getty Images.

Trước khi trận đấu giữa Real Madrid và Real Betis bắt đầu, các đồng đội và cầu thủ Real Betis đã tạo thành một hàng rào danh dự để vinh danh Toni Kroos. Trên khán đài, một tifo khổng lồ được dựng lên với hình ảnh của Kroos cùng dòng chữ "Cảm ơn huyền thoại" và con số 22 - tượng trưng cho số danh hiệu mà anh đã giành được trong màu áo Real Madrid, đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha.

Trong thời gian khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Kroos đã 4 lần vô địch giải vô địch quốc gia La Liga, 1 lần vô địch Cúp Quốc gia Tây Ban Nha (Copa del Rey), và 4 lần vô địch Siêu Cúp Tây Ban Nha (Supercopa de Espanas).

Không chỉ thống trị các danh hiệu trong nước, Kroos còn góp phần mang về 3 chức vô địch Siêu Cúp châu Âu, 1 chức vô địch Cúp Thế giới các câu lạc bộ (Club World Cup). Và thành tựu lớn nhất của anh chính là việc sở hữu 4 chức vô địch Champions League - giải đấu danh giá nhất dành cho các câu lạc bộ châu Âu. Kroos đang tiến rất gần tới mục tiêu giành chức vô địch Champions League lần thứ 5, một kỷ lục khó có thể xô đổ.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm