Quảng cáo

Real Madrid hòa nhạt không bàn thắng ngày La Liga hạ màn

Chủ nhật, 26/05/2024 04:13 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chỉ có được trận hòa không 0-0 trước Betis ở vòng đấu cuối của La Liga mùa 2023/2024.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã chính thức vô địch La Liga từ vòng 34 nên các trận đấu còn lại chỉ còn mang tính chất thủ tục với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Trong khi đó, Real Betis cũng chắc chắn xếp thứ 7 và sẽ chơi ở Uefa Conference League mùa tới và kém đội xếp thứ 6 là Real Sociedad 4 điểm. Chính vì thế, cuộc so tài ở vòng 38 giữa 2 đội đều không gặp bất kỳ áp lực nào.

Nếu giành chiến thắng, Real Madrid sẽ có được 97 điểm, chỉ kém kỷ lục của mùa giải 2011/12 dưới thời Jose Mourinho 3 điểm mà thôi. Đây cũng là bước chạy đà tốt của Los Blancos cho trận chung kết Champions League 1 tuần sau gặp Dortmund. Khán giả ở sân Bernabeu cũng có sự tri ân đặc biệt cho Toni Kroos ở trận sân nhà cuối cùng của tiền vệ người Đức.

dlbeatsnoopcom-final-k0cvd2peuz-1716671760.jpg
Toni Kroos sẽ giải nghệ sau khi Euro 2024 khép lại

Với lợi thế sân nhà, Real Madrid chủ động tấn công Betis ngay từ những phút đầu trận nhưng không quá áp đảo. Những áp lực mà Vinicius hay Rodrygo tạo ra chưa đủ lớn. Trong khi đó, Real Betis chủ động phòng ngự phản công và suýt chút nữa mở tỷ số sớm.

Phút 39, Cardoso đã làm tung lưới Real Madrid sau pha xử lý lỗi của Courtois. Thủ môn người Bỉ bắt bóng hụt sau pha đá phạt của Miranda. Trong tình huống lộn xộn, Cardoso băng vào sút bồi thành công nhưng sau đó VAR xác nhận cầu thủ của Betis đã việt vị.

dlbeatsnoopcom-final-ah07gs8ngy-1716671708.jpg
Toni Kroos được tri ân sau trận đấu cuối cùng trên sân nhà

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều khác biệt khi Real dù cầm bóng nhiều hơn nhưng không tạo được nhiều pha bóng thực sự đáng chú ý. Điểm đáng chú ý là Ancelotti bất ngờ thay thủ môn khi Courtois rời sân để nhường chỗ cho Kepa. Những phút cuối, Real Madrid rút dần các trụ cột của mình ra nghỉ và chấp nhận bị cầm hòa không bàn thắng ở vòng đấu cuối cùng.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 38, Atletico Madrid thắng Sociedad 2-0, Girona hủy diệt Granada 7-0. Với Real Madrid, đội bóng này đã kết thúc mùa giải với chức vô địch cực kỳ xứng đáng, giành tới 95 điểm và chỉ để thua 1 trận duy nhất.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm