Quảng cáo

Tương lai xán lạn, đội trưởng Arsenal tiết lộ lý do rời bến đỗ vĩ đại nhất cuộc đời

Thứ hai, 16/10/2023 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Arsenal Martin Odegaard đã tiết lộ chi tiết lý do đằng sau việc anh quyết định rời Real Madrid dù vẫn được các HLV tin tưởng.

Nghe nội dung bài viết

Martin Odegaard gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn nhưng sau đó được Real Madrid bán đứt vào mùa hè với mức giá 35 triệu Euro. Dù tuổi đời còn trẻ, anh được HLV Mikel Arteta bổ nhiệm làm đội trưởng câu lạc bộ vào mùa giải đầu tiên anh khoác áo Pháo thủ.

Nói chuyện với kênh TV2 của Na Uy, Odegaard đã thẳng thắn kể về quãng thời gian còn thi đấu cho Real Madrid. Trước trận Na Uy gặp Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2024, Odegaard chia sẻ về những trải nghiệm ở Real:

"Tôi bị kẹt ở giữa. Tôi tập luyện với đội A (đội một) nhưng không phải là thành viên của đội. Tôi được coi là một đứa trẻ đến đó và tập luyện thôi, người mà họ chẳng để ý và không nghĩ tôi sẽ được thi đấu cùng họ.

Ở đội trẻ, tôi là người tập luyện cùng đội một. Tôi chỉ tập luyện với họ vài ngày thôi. Tôi thực sự bị kẹt ở giữa".

Tương lai xán lạn, đội trưởng Arsenal tiết lộ lý do rời bến đỗ vĩ đại nhất cuộc đời 341859
Odegaard không được ra sân nhiều khi còn ở Real Madrid. Ảnh: Getty.

Cuối cùng, cầu thủ người Na Uy thừa nhận rời Real Madrid là quyết định đúng đắn nhất cho sự nghiệp của anh:

“Có lẽ đó không phải là điều tốt nhất cho mối quan hệ của tôi với đội B, và ở đội A có sự chênh lệch tuổi tác lớn. Tôi chưa bao giờ tìm được vị trí của mình.

Theo thời gian, tôi cảm thấy mình cần phải gắn kết với một đội bóng nhiều hơn, có vai trò cũng như vị trí của riêng mình, nơi tôi có thể ổn định cuộc sống. Tôi đã học được rất nhiều điều đó ở Arsenal. Điều đó thực sự không thể tuyệt vời hơn".

Martin Odegaard hiện đã có 117 lần ra sân cho Arsenal, ghi 28 bàn thắng và có 16 đường kiến ​​tạo. Mùa trước Odegaard và các đồng đội ở Arsenal đã có một hành trình đáng nhớ khi cán đích ở vị trí Á quân Premier League.

Đội trưởng Martin Odegaard - Nguồn cảm hứng của Arsenal. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm