Quảng cáo

Con trai Foden kiếm tiền tỷ khi mới 4 tuổi

Thứ hai, 04/12/2023 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Cậu bé sinh năm 2019 trở thành người mẫu được nhiều nhãn hàng tại xứ sương mù săn đón.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Sun, Ronnie Foden vừa tham gia một buổi chụp hình mẫu cho thương hiệu thời trang thiết kế Flannels. Chưa dừng ở đó, cậu nhóc 4 tuổi đã ký hợp đồng với Propel Talent Group, một công ty chuyên quản lý sự nghiệp cho các tài năng trẻ được săn đón nhất tại nước Anh.

Với hơn 4 triệu người theo dõi trên Instagram, Ronnie có thể kiếm hơn 100.000 bảng (hơn 3 tỷ đồng) cho mỗi lượt quảng cáo. Số tiền này đã bằng một phần hai thu nhập hàng tuần của Phil Foden tại Manchester City.

jj-1701675480.jpg
Man City coi Ronnie Foden là một thành viên không chính thức.

Ronnie trở thành hiện tượng trên mạng xã hội kể từ sau buổi lễ ăn mừng chức vô địch Champions League cùng bố tại Istanbul. Chỉ sau một đêm, cậu nhóc đã thu hút 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram. Đến giờ, con số này đã gần chạm ngưỡng 4 triệu, con số còn cao hơn nhiều ngôi sao đang khoác áo đội hình chính của Man City.

Foden chính là người tạo tài khoản mạng xã hội cho con trai. Anh cũng không thể ngờ rằng Ronnie lại được người hâm mộ yêu mến đến vậy.

Ronnie là con trai cả của Foden. Cậu nhóc chào đời năm 2019, khi cả bố và mẹ đều chưa tròn 18 tuổi. 2 năm sau, Rebecca Cook tiếp tục sinh cho Foden thêm một cô công chúa. Foden từng dính vào vụ bê bối cùng Mason Greenwood dẫn các cô gái lạ vào khách sạn nơi tuyển Anh tập trung.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 đã sớm vượt qua quãng thời gian khó khăn để lấy lại sự tin tưởng từ HLV Pep Guardiola và Gareth Southgate. Ở mùa này, Foden đã góp công vào 12 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man City, đồng thời là thành viên cốt cán trên tuyển quốc gia.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm