Quảng cáo

Cựu tiền vệ PSG: ‘Messi lộ bản chất thật sau khi giành World Cup’

Thứ hai, 04/12/2023 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Jerome Rothen tiếp tục công kích Lionel Messi, sau khi siêu sao người Argentina va chạm với Rodrygo của tuyển Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Jerome Rothen cho biết Lionel Messi đã trở thành con người khác hoàn toàn so với khi anh còn chơi cho Barcelona. Thậm chí, cựu tuyển thủ Pháp còn khẳng định Messi đã “bộc lộ bản chất thật” kể từ sau khi giành World Cup.

“Điều này thể hiện rõ trong cuộc đụng độ với Rodrygo ở vòng loại World Cup. Argentina chính là những người khơi mào cho những căng thẳng. Người đóng vai trò chính không ai khác chính là Messi. Messi từng là một cha chàng trai ngọt ngào, hiền lành. Giờ đây, tính cách thật sự của cậu ấy đã lộ rõ. Chỉ với một cú va chạm, bạn sẽ trở thành cái gai trong mắt Messi. Sau đó, cậu ấy sẽ vỗ ngực và khoe chức vô địch World Cup, giống như cách đã làm với Rodrygo”, The Sun dẫn lại phát biểu của Rothen.

mi-1701662517.jpg
Messi và Rodrygo lời qua tiếng lại ở vòng loại World Cup.

Chưa dừng ở đó, cựu tiền vệ người Pháp còn cho rằng Messi không xứng đáng với Quả bóng vàng: “Thật đáng xấu hổ. Haaland lẽ ra mới là người giành chiến thắng. Trong khoảng thời gian từ tháng 8/2022 đến tháng 6/2023, chẳng có thống kê nào cho thấy Messi hay hơn Haaland. Ngay cả khi vô địch World Cup, Messi vẫn không thể so số danh hiệu với Haaland. Cậu ấy đã giành mọi thứ với Man City nhưng lại trượt Quả bóng vàng chỉ vì là người Na Uy”.

Đây không phải lần đầu tiên Rothen lên tiếng mỉa mai Messi. Cựu tiền vệ PSG từng khẳng định việc đội bóng thủ đô chiêu mộ “El Pulga” là một quyết định sai lầm. Theo Rothen, Messi bị ảnh hưởng tâm lý khá nhiều sau khi bị Barca bỏ rơi. Đây là nguyên nhân khiến siêu sao sinh năm 1987 không thể tập trung cống hiến 100% cho “Le Parisien”.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm