Bỏ cuộc vì chấn thương, mỹ nhân quần vợt Đức chỉ trích WTA

Thứ sáu, 13/10/2023 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Eva Lys - Tay vợt người Đức gốc Ukraine đã phải chịu một vết đau ở vùng vai trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải quần vợt Seoul mở rộng 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu diễn ra vào ngày hôm qua (12/10) thuộc khuôn khổ vòng 1/8 giải quần vợt WTA Seoul mở rộng 2023, "bóng hồng" của làng banh nỉ Đức - Eva Lys đã phải bỏ cuộc sau khi kết thúc set đấu đầu tiên, nhường lại tấm vé đi tiếp cho Marie Bouzkova.

Sau khi trận đấu kết thúc, tay vợt 21 tuổi gốc Ukraine đã đăng tải một bức ảnh trên mạng xã hội Twitter về lý do bản thân buộc phải xin rút lui giữa chừng:

"Thật không may mắn khi phải xin rút lui trong trận đấu ngày hôm nay bởi những vết đau ở vùng vai. Điều này còn đáng buồn hơn bởi tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời trên sân thi đấu".

Tay vợt hạng 119 thế giới cũng đã bày tỏ sự không hài lòng về việc WTA (Hiệp hội quần vợt nữ thế giới) thay đổi bóng thi đấu liên tục qua từng giải đấu, ảnh hưởng đến thể trạng của các tay vợt, trong đó có bản thân mình.

"Tôi cho rằng WTA cần phải suy nghĩ lại việc thay đổi trái bóng thi đấu qua mỗi giải đấu khác nhau. Điều này thực sự gây ra rất nhiều khó khăn với rất nhiều tay vợt chuyên nghiệp".

Bỏ cuộc vì chấn thương, mỹ nhân quần vợt Đức chỉ trích WTA 340932
Bức ảnh Eva Lys đăng tải trên trang Twitter cá nhân

Không chỉ Eva Lys, những đồng nghiệp nam khác của cô như Daniil Medvedev, Stefanos Tsitsipas, Zizou Bergs... cũng đã lên tiếng về vấn đề này trước đây. Thậm chí, Zizou Bergs đã dính một chấn thương ở cổ tay rất nặng và phải nghỉ thi đấu 2 tháng.

Trước khi phải dừng bước đáng tiếc trước Marie Bouzkova, Eva Lys đã đánh bại Anna Karolina Schmiedlova - tay vợt xếp trên mình 60 bậc ở vòng 1/16 của giải đấu. 

Chưa từng một lần lọt vào top 100 thế giới, song Eva Lys đang có sự cải thiện về mặt phong độ và lối chơi trong thời gian qua. Tại Trung Quốc mở rộng diễn ra cách đây 2 tuần, Lys đã vượt qua hai đối thủ rất mạnh ở vòng loại: Cristina Bucsa và Leylah Fernandez - á quân US Open 2021, trước khi gây ra rất nhiều khó khăn cho khắc tinh của Iga Swiatek - Jelena Ostapenko ở vòng đấu chính thức.

Tay vợt trẻ tuổi này sở hữu lối đánh rất mạnh mẽ, luôn tìm cách áp đảo đối thủ bằng những cú thuận tay rất nặng của mình để nhanh chóng dứt điểm tình huống.

Bên cạnh tiềm năng rất lớn, Eva Lys cũng được biết đến là một mỹ nhân của quần vợt Đức cũng như thế giới, sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, đầy lôi cuốn với nụ cười "tỏa nắng".

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Eva Lys (Ảnh: Instagram cá nhân)

Bỏ cuộc vì chấn thương, mỹ nhân quần vợt Đức chỉ trích WTA 340946
Bỏ cuộc vì chấn thương, mỹ nhân quần vợt Đức chỉ trích WTA 340947
Bỏ cuộc vì chấn thương, mỹ nhân quần vợt Đức chỉ trích WTA 340948
Bỏ cuộc vì chấn thương, mỹ nhân quần vợt Đức chỉ trích WTA 340949
Bỏ cuộc vì chấn thương, mỹ nhân quần vợt Đức chỉ trích WTA 340951
Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm