Quảng cáo

Càn quét giải quốc nội, Dentil/Praia Clube chạy đà hoàn hảo trước màn đối đầu với tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

Thứ năm, 30/11/2023 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Dentil/Praia Clube - một thế lực của bóng chuyền nữ Brazil hiện tại sẽ nằm cùng bảng với đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại giải bóng chuyền vô địch các CLB thế giới sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 11/12 sắp tới, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam dưới cái tên Sport Center 1 sẽ lên đường sang Hàng Châu, Trung Quốc tham dự giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ thế giới 2023

Các nữ cầu thủ của chúng ta hiện đang tập luyện tích cực tại Từ Sơn, Bắc Ninh để có thể mang đến những màn trình diễn tốt nhất dành cho người hâm mộ, hi vọng có thể tạo nên bất ngờ dù rất mong manh.

Tại giải đấu lần này, Sport Center 1 sẽ phải nằm cùng bảng với 2 đội bóng rất mạnh. Đó là VakifBank SK - đương kim vô địch châu Âu, sở hữu những gương mặt đình đám của làng bóng chuyền thế giới như Gabi Guimaraes, Zehra Gunes hay Jordan Thompson, v.v.

Cái tên còn lại ở bảng đấu là Dentil/Praia Clube - một thế lực của bóng chuyền Brazil và Nam Mĩ. Họ từng 2 lần vô địch giải bóng chuyền Nam Mĩ, 2 lần nâng cúp giải VĐQG, 4 lần giành vàng ở siêu cúp quốc gia cùng 9 lần vô địch giải bang. 

Càn quét giải quốc nội, Dentil/Praia Clube chạy đà hoàn hảo trước màn đối đầu với tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 365093
Chủ công Sofya Kuznetsova - "nữ thần" của CLB Dentil/Praia Clube (Ảnh: instagram @kuzyashka31)

Nhà đương kim vô địch giải VĐQG Brazil cũng đang có khởi đầu rất tốt ở mùa giải năm nay. Trải qua 6 trận đã đấu, Dentil/Praia Clube đã thắng đến 5 trận (trong đó có 4 trận giành thắng lợi với tỉ số 3-0), để thua 1 trận 0-3 trước Sesi Bauru.

Hiện tại, đội bóng này đang dẫn đầu bảng xếp hạng, có cùng thành tích với CLB Minas nhưng lại trội hơn về chỉ số phụ. 

Trận đấu mới nhất của Dentil/Praia Clube là màn đối đầu với CLB Maringa vào rạng sáng hôm qua (29/11), nơi họ đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0 (25-21; 25-21; 25-20).

Ngôi sao sáng nhất của nhà ĐKVĐ trong trận đấu này là tân binh người Nga - Sofya Kuznetsova với 16 điểm (trong đó có 2 cú ace và 1 cú block). Tuyển thủ ĐTQG Brazil - Lorena Viezel cũng để lại dấu ấn với 10 điểm - một nửa trong số đó đến từ những cú chắn bóng thành công.

Với những kết quả thuận lợi trong thời gian qua, Dentil/Praia Clube đang rất sẵn sàng cho những thử thách tại giải bóng chuyền vô địch các CLB thế giới sắp tới, trong đó có các cô gái của đội tuyển bóng chuyền nữ chúng ta.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm