HLV Nguyễn Tuấn Kiệt: 'Một số cầu thủ chưa có thể trạng tốt nhất'

Thứ tư, 22/05/2024 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam - Nguyễn Tuấn Kiệt đã có những chia sẻ sau trận mở màn AVC Challenge Cup 2024 với Hồng Kông.

Nghe nội dung bài viết

Ông Nguyễn Tuấn Kiệt - huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam đã có những chia sẻ về tình hình của các cầu thủ cùng cơ hội của đội ở AVC Challenge Cup năm nay sau trận mở màn bảng B với Hồng Kông (Trung Quốc).

"Một số cầu thủ của tôi vẫn chưa đạt 100% thể trạng, nhưng ở những ngày tới, tôi hi vọng họ có thể thể hiện những gì tốt nhất trên sân. Tôi vẫn rất tự tin rằng chúng tôi có cơ hội lớn giành chiến thắng và hi vọng sẽ trở lại FIVB Challenger Cup năm nay", trích đoạn phỏng vấn của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đăng tải trên trang chủ AVC (Liên đoàn Bóng chuyền châu Á).

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt: 'Một số cầu thủ chưa có thể trạng tốt nhất' 467401
HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tự tin về cơ hội bảo vệ chức vô địch AVC Challenge Cup của bóng chuyền nữ Việt Nam (Ảnh: FB VFV)

AVC cũng trích thêm phần phỏng vấn với đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy ở bài đăng trên trang chủ với tiêu đề: "Việt Nam thắng trắng trước Hồng Kông, Trung Quốc".

"Đây không phải là lần đầu tiên tôi đến Philippines nên mọi thứ đều khá quen thuộc. Mọi người ở đây rất thân thiện.", Thanh Thúy chia sẻ.

Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam đã có khởi đầu rất thuận lợi ở AVC Challenge Cup năm nay khi vượt qua Hồng Kông chỉ trong 3 set với các tỉ số 25-13; 25-17; 25-16. Đây là trận đấu mà đoàn quân HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tỏ ra vô cùng áp đảo, hoàn toàn chiếm thế chủ động và lấn lướt đối thủ bằng những tình huống tấn công tốc độ và chính xác của mình.

Khi nhận thấy thế trận khó thoát khỏi tay mình, vị HLV sinh năm 1976 đã có những sự thử nghiệm, đưa những cầu thủ dự bị vào sân. Dù không xuất phát ở đội hình chính thức, đối chuyền Nguyễn Thị Bích Tuyền vẫn biết cách gieo sầu cho hàng thủ Hồng Kông với 11 điểm ghi được.

Các đối thủ tiếp theo của bóng chuyền nữ Việt Nam ở AVC Challenge Cup năm nay lần lượt là Singapore (23/5), Kazakhstan (24/5) và Indonesia (26/5). Mục tiêu của Trần Thị Thanh Thúy và các đồng đội không gì khác là có mặt ở trận chung kết, bảo vệ thành công chức vô địch và giành quyền tham dự FIVB Challenger Cup.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm