Quảng cáo

Phòng tập Ocean Fit cùng nỗ lực thúc đẩy phát triển thể thao nước nhà

Chủ nhật, 10/03/2024 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Ra đời vào năm 2020 với những nỗ lực của anh Nguyễn Trung Hiếu (Hiếu Manucian), phòng tập Ocean Fit vừa đáp ứng nhu cầu cho người yêu thích gym & fitness, vừa là điểm đến lí tưởng với các tín đồ võ thuật tại Hà Nội.

Anh Nguyễn Trung Hiếu, thường được biết đến với cái tên Hiếu Manucian là một PT có tiếng ở khu vực Hà Nội. Với đam mê cháy bỏng cùng gym & fitness, từ một chàng trai gầy gò, ốm yếu, anh đã nỗ lực không ngừng để có được vóc dáng chuẩn chỉ như ở thời điểm hiện tại.

Những kinh nghiệm có được sau thời gian dài học hỏi và tích lũy giúp Hiếu Manucian quyết định thành lập phòng tập riêng mang tên Ocean Fit (địa chỉ: Nhà văn hoá Trung Kính Hạ, ngõ 110 đường Trần Duy Hưng, Hà Nội) vào năm 2020 với khẩu hiệu: Be Water, My Friend

Phòng tập Ocean Fit cùng nỗ lực thúc đẩy phát triển thể thao Việt Nam  419256
Nghệ sĩ JGKiD (Võ Việt Phương, thứ 2 từ phải vào) của ban nhạc Da LAB nổi tiếng là khách quen của phòng tập Ocean Fit do anh Nguyễn Trung Hiếu (thứ 2 từ trái sang) thành lập

Trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn do thời điểm thành lập phòng tập đúng vào thời điểm đại dịch COVID-19 bùng nổ, nhưng với những nỗ lực không biết mệt mỏi, thích nghi, học hỏi không ngừng đúng với tinh thần câu nói nổi tiếng của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long ở trên, Ocean Fit ngày một phát triển để trở thành địa chỉ tin cậy của các gymer ở thủ đô.

"Ocean Fit hiện tại đang có duy nhất 1 cơ sở với diện tích 200m2, nhưng điều đặc biệt ở trong 200m2 đó là việc chúng tôi mang đến cho khách hàng rất nhiều bộ môn từ gym, calisthenic, sasuke, v.v. cùng dịch vụ massage trị liệu và tập phục hồi sau chấn thương, ngoài ra còn có dịch vụ giải trí đa dạng như bi lắc, PS4, v.v.", anh Hiếu Manucian chia sẻ.

Phòng tập Ocean Fit cùng nỗ lực thúc đẩy phát triển thể thao Việt Nam  419253
Phòng tập Ocean Fit cùng nỗ lực thúc đẩy phát triển thể thao Việt Nam  419254
Phòng tập Ocean Fit cùng nỗ lực thúc đẩy phát triển thể thao Việt Nam  419255
Hệ thống trang thiết bị tại phòng tập Ocean Fit

Đội ngũ huấn luyện viên ở Ocean Fit đều là những người có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm, trong đó có người là kiện tướng quốc gia. Đó là tiền đề để Ocean Fit có thể hỗ trợ tập luyện cho rất nhiều cá nhân hoặc đơn vị thể thao từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp ở rất nhiều bộ môn.

Bên cạnh đó, một trong những điều làm nên sức hấp dẫn riêng của Ocean Fit là việc tạo nên sân chơi cho các tín đồ của Jiu-Jitsu (Nhu thuật Brazil) - môn võ gắn liền với sự phát triển không ngừng của MMA (Võ thuật tổng hợp) Việt Nam.

"Tất cả những gì mình xây dựng cho Ocean Fit là để tạo ra phòng tập chuyên nghiệp nhằm thúc đẩy, phát triển thể thao Việt Nam.", anh Hiếu Manucian bộc bạch.

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ huấn luyện có tâm, có tầm, đa dạng nhiều bộ môn, Ocean Fit xứng đáng nhận được thêm sự quan tâm rộng rãi của cộng đồng gym & fitness và võ thuật Hà Nội.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm