Quảng cáo

Siêu sao Melissa Vargas dính chấn thương, lỡ cơ hội đối đầu với tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

Thứ sáu, 17/11/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Một chấn thương nghiêm trọng khiến ngôi sao Melissa Vargas (Tianjin Bohai Bank) khó có thể tham dự giải bóng chuyền vô địch các CLB thế giới - nơi có sự góp mặt của CLB Sport Center 1 với nòng cốt là các tuyển thủ quốc gia nước nhà.

Nghe nội dung bài viết

Một thông tin không vui với người hâm mộ bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ cũng như thế giới khi siêu sao Melissa Vargas đã dính chấn thương rất nghiêm trọng.

Theo chuyên trang bóng chuyền Voleybol Magazin, Melissa Vargas đã tái phát chấn thương ở vùng vai trong một buổi tập thường ngày cùng với CLB chủ quản Tianjin Bohai Bank - Ngân hàng Bột Hải Thiên Tân (Trung Quốc).

Vargas mới chỉ gia nhập đội bóng hàng đầu của “đất nước tỉ dân” theo dạng cho mượn từ Fenerbahce, giải vô địch quốc gia của nước này cũng mới chỉ trôi qua 4 vòng đấu. Cũng theo Voleybol Magazin, chấn thương này của ngôi sao gốc Cuba là khá nặng, nhiều khả năng phải phẫu thuật.

Với chấn thương này, Melissa Vargas sẽ phải bỏ lỡ các trận đấu tiếp theo của Ngân hàng Bột Hải Thiên Tân ở giải VĐQG (CVL) cũng như giải bóng chuyền vô địch các CLB thế giới diễn ra từ ngày 13/12 sắp tới - giải đấu có sự góp mặt của CLB Sport Center 1 chúng ta.

Thậm chí, nếu tình hình không khả quan, tay đâp 24 tuổi có thể sẽ phải bỏ lỡ Olympic 2024 tại Paris cùng đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

381088401_290903893732180_3976175608876842204_n
Chấn thương lần này có thể ảnh hưởng đến khả năng tham dự Olympic của Melissa Vargas (Ảnh: @abreusmelisavargas)

Từng tuyên bố chuyển sang khoác áo đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ để được thi đấu ở những giải đấu hàng đầu, và từng coi Olympic là mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp, chấn thương này sẽ ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của Melissa Vargas.

Hiện tại, Liên đoàn Bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ đang theo dõi sát sao tình trạng của Vargas.

Kể từ khi nhập tịch Thổ Nhĩ Kỳ, Melissa Vargas đã biến bóng chuyền nước này trở thành một thế lực của thế giới với rất nhiều danh hiệu cao quý, có thể kể đến chức vô địch Nations League và vô địch châu Âu trong năm nay. Họ cũng mới kết thúc chiến dịch vòng loại Olympic một cách vô cùng nhẹ nhàng với vị trí nhất bảng B cùng tấm vé thông hành đến Paris hè năm sau.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang chễm chệ ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thế giới. Với những cái tên chất lượng như Vargas, Zehra Gunes, Cansu Ozbay hay Ebrar Karakurt, họ chính là ứng cử viên số 1 cho tấm HCV Thế vận hội sắp tới.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm