Stefanos Tsitsipas tiết lộ kế hoạch không tưởng trong năm 2024

Thứ năm, 28/12/2023 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 6 thế giới - Stefanos Tsitsipas đã vạch ra những kế hoạch rất rõ ràng, thể hiện quyết tâm lớn trong năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tay vợt số 6 thế giới - Stefanos Tsitsipas đã đặt ra những mục tiêu trong năm 2024, trong đó bao gồm những kế hoạch đầy tham vọng, khẳng định sự quyết tâm cao độ của đại diện đến từ Hi Lạp ở mùa giải tới.

Cụ thể, á quân Australian 2023 sẽ nỗ lực hết sức mình để mang vinh quang cho nước nhà bằng chiếc huy chương Olympic danh giá, đồng thời, tay vợt 25 tuổi nhắm đến chức vô địch Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp sau 2 lần lỡ hẹn vào năm 2021 và 2023.

"Tất nhiên rồi, tôi muốn mang vinh quang về cho đất nước bằng tấm huy chương tại Thế vận hội, đồng thời, mục tiêu khác của tôi là giành 1 danh hiệu Grand Slam trong năm 2024.", Stefanos Tsitsipas trả lời với The National.

Stefanos Tsitsipas tiết lộ kế hoạch không tưởng trong năm 2024 380623
Stefanos Tsitsipas đã 2 lần lọt vào chung kết Grand Slam song đều phải nhận kết quả không như ý (Ảnh: Getty)

Cũng trong cuộc phỏng vấn với The National, tay vợt số 6 thế giới tiết lộ rằng mình chưa có nhiều thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới, song việc được ở bên gia đình và thực hiện các bài tập hồi phục đã giúp anh cải thiện tinh thần và thể chất rất nhiều.

Ngoài ra, Tsitsipas rất tự tin về việc có thể thi đấu tốt tại Australian Open 2024, song anh sẽ không nghĩ nhiều về thất bại tại giải Grand Slam này trong năm nay mà sẽ làm mới bản thân, mang đến thứ quần vợt "khác biệt, ác liệt".

Tsitsipas vừa trải qua mùa giải buồn vui lẫn lộn khi anh thi đấu chưa thực sự tốt xuyên suốt mùa giải, song vẫn có được chức vô địch tại Los Cabos (Mexico) và lọt vào đến chung kết Úc mở rộng, nơi anh để thua 3-6; 6-7; 6-7 trước Novak Djokovic. 

Stefanos Tsitsipas tiết lộ kế hoạch không tưởng trong năm 2024 380624
Stefanos Tsitsipas đã khép lại mùa giải 2023 bằng một chấn thương (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, Tsitsipas còn lọt vào chung kết Barcelona Open song đã nhận thất bại 3-6; 4-6 trước tay vợt số 1 nước chủ nhà - Carlos Alcaraz.

Mùa giải của "Nam thần Hi Lạp" đã khép lại đường đột khi anh dính chấn thương lưng trong trận đấu với Holger Rune tại ATP Finals và phải bỏ cuộc sau đó. Mới đây, Tsitsipas đã tham gia giải giao hữu World Tennis League cùng bạn gái Paula Badosa, song cũng dành phần lớn thời gian trên ghế dự bị vì chấn thương kể trên.

Anh sẽ khởi động mùa giải 2024 bằng việc tham dự giải quần vợt United Cup diễn ra vào ngày 31/12, song hành cùng người đồng hương danh tiếng - Maria Sakkari.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm