Quảng cáo

Newcastle hỏi mượn tiền vệ của Tottenham

Thứ sáu, 26/01/2024 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Newcastle mới đây đã có động thái muốn mượn tiền vệ Pierre Emile Hojbjerg từ Tottenham trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Nghe nội dung bài viết

Với tình hình lực lượng khá mỏng khi hàng loạt trụ cột như Joelinton, Joe Willock và Elliot Anderson đều gặp phải chấn thương cộng thêm việc Sandro Tonali bị cấm thi đấu vì liên quan đến cờ bạc. Newcastle vì vậy đang có phong độ không hề tốt. Họ chỉ xếp thứ 10 tại Premier League và cách nhóm dự UEFA Champions League tới 14 điểm. Việc bổ sung Pierre-Emile Hojbjerg vào hàng tiền vệ của Newcastle là vô cùng cần thiết.

Về phía Pierre-Emile Hojbjerg, cầu thủ này đã đá 22 trận cho Spurs mùa này. Đáng chú ý chỉ có 6 trận trong số đó Hojbjerg góp mặt trong đội hình chính. Từ lâu, tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Đan Mạch trong mắt huấn luyện Ange Postecoglou đã không còn như xưa. Vì vậy, việc chuyển đến thi đấu cho đội bóng cùng thành phố cũng có thể coi là một ý tưởng không tồi.

7d28bb1b1319b947e008-1706239684.jpg
Pierre-Emile Hojbjerg đang là mục tiêu số 1 của huấn luyện viên Eddie Howe. Ảnh:Football.london

Pierre-Emile Hojbjerg ký hợp đồng với Spurs vào năm 2020 với giá 15 triệu bảng từ Southampton. Cầu thủ 28 tuổi người Đan Mạch kể từ đó đã ra sân tổng cộng 165 lần cho câu lạc bộ phía bắc London và ghi được 10 bàn thắng trong khoảng thời gian này.

Giờ đây, theo ấn phẩm The Chronicle của Newcastle, Pierre-Emile Hojbjerg đang tiến gần hơn tới việc gia nhập đoàn quân của huấn luyện viên Eddie Howe dưới dạng cho mượn. Các thoả thuận giữa 3 bên sẽ phải rất khẩn trương khi thời hạn đóng cửa của kỳ chuyển nhượng mùa đông đang tiến gần.

Napoli và Juventus là 2 CLB đã để mắt tới Hojbjerg trong khoảng thời gian gần đây. Nhưng việc gia nhập Newcastle sẽ là phương án phù hợp hơn với cầu thủ người Đan Mạch này bởi lẽ, anh đã quá quen với môi trường bóng đá Anh.

Nếu đồng ý gia nhập Newcastle, đây sẽ là đội bóng thứ 6 Pierre-Emile Hojbjerg khoác áo trong sự nghiệp 12 năm thi đấu sau những Bayern Munich, Augsburg, Schalke, Southampton và Tottenham Hotspurs.

Trong hơn 12 năm thi đấu chuyên nghiệp, Pierre-Emile Hojbjerg đã khoác áo đội tuyển Đan Mạch 73 lần và ghi được 7 bàn thắng. Anh giành được 2 Bundesliga và 1 chức vô địch UEFA Champions League trong màu áo Bayern Munich. Dù khoảng thời gian thi đấu cho Spurs là khoảng thời gian đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Hojbjerg nhưng anh lại chưa có duyên với những danh hiệu.  

Author Thethao247.vn Long Bơ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm