Quảng cáo

Vợ Duy Mạnh gọi thẳng tên chồng, 'cầu cứu' dân mạng vì lý do liên quan đến con trai: Ai nấy đồng cảm

Author Thethao247.vn Hào Trần - 10:22 18/03/2024 GMT+7
Vợ hậu vệ Đỗ Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh chăm chỉ cập nhật hành trình con trai khôn lớn lên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, ái nữ nhà cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn - Nguyễn Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc dẫn con trai (bé Ú) đi chơi. Được biết, cô và gia đình đang có chuyến du lịch tại Nhật Bản. Về lý do có chuyến xuất ngoài giữa lúc Duy Mạnh đang cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị thi đấu hai trận vòng loại 2 World Cup 2023, nàng WAG cho biết vì bé Ú thích ăn dâu tây, trùng hợp đây là thời điểm thức quả này đang vào mùa tại đất nước mặt trời mọc.

vo-duy-manh-goi-thang-ten-chong-cau-cuu-dan-mang-vi-ly-do-lien-quan-den-con-trai-ai-nay-dong-cam-5-1710731740.jpg
Vợ Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh cùng con trai check in Nhật Bản

Tranh thủ thời gian này, vợ Duy Mạnh cùng gia đình có nhiều hoạt động ý nghĩa. Đáng chú ý, trong khoảnh khắc cùng mẹ đi mua đồ chơi, bé Ú khiến ai nấy bất ngờ bởi diện mạo phổng phao và ngày càng điển trai. Với tính cách hiếu động, cu cậu khi thấy những món đồ mình thích như "cá gặp nước", lựa chọn thả phanh khiến Quỳnh Anh phải cầu cứu một cách hài hước. 

"Tôi sai rồi. Sao tôi lại mang Ú đến đây. Cứu" , Quỳnh Anh viết khi nhìn thấy con trai đắm chìm trong thế giới đồ chơi. Không những vậy, nàng WAG còn tag tên ông xã ở cuối video. Khoảnh khắc này khiến hội chị em đồng cảm, thậm chí có người nhận định với "thành quả mua sắm" của bé Ú, chắc chắn mẹ Quỳnh Anh sẽ khá "đau ví".

vo-duy-manh-goi-thang-ten-chong-cau-cuu-dan-mang-vi-ly-do-lien-quan-den-con-trai-ai-nay-dong-cam-1-1710731830.png
Con trai Duy Mạnh thấy đồ chơi như "cá gặp nước" khiến mẹ bất lực

Sau gần 5 năm tìm hiểu, Duy Mạnh và vợ đã về chung một nhà vào tháng 2/2020. Cả hai đón bé Ú - con trai đầu lòng - vào tháng 8 cùng năm. Cách đây không lâu, vợ chồng cầu thủ cũng đón thành viên thứ 2, có tên thân mật là Cony. Trên các nền tảng mạng xã hội, vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh khá cởi mở trong việc chia sẻ cuộc sống hôn nhân và hai con. Sự viên mãn của tổ ấm nhỏ khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

vo-duy-manh-goi-thang-ten-chong-cau-cuu-dan-mang-vi-ly-do-lien-quan-den-con-trai-ai-nay-dong-cam-3-1710731740.jpg
Duy Mạnh và vợ có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Bé Ú nhà Quỳnh Anh - Duy Mạnh hiện tại được nhận xét cao vượt trội. Quý tử sở hữu đôi mắt to tròn từ mẹ và khuôn mặt chuẩn soái của bố. Bên cạnh công việc bận rộn của một cầu thủ thủ môn chuyên nghiệp, Duy Mạnh vẫn luôn dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Anh thường xuyên giúp vợ làm việc nhà, chơi cùng con trai để giảm bớt gánh nặng cho Quỳnh Anh.

vo-duy-manh-goi-thang-ten-chong-cau-cuu-dan-mang-vi-ly-do-lien-quan-den-con-trai-ai-nay-dong-cam-4-1710731740.jpg
Nhan sắc Quỳnh Ngay được khen ngày một lên hương
vo-duy-manh-goi-thang-ten-chong-cau-cuu-dan-mang-vi-ly-do-lien-quan-den-con-trai-ai-nay-dong-cam-2-1710731740.jpg
Bé Ú nhà Quỳnh Anh - Duy Mạnh được khen ra dáng soái ca nhí

Duy Mạnh là 1 trong 33 cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam hướng đến 2 trận đấu gặp Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.  Trước ngày diễn ra trận đấu chính thức, Duy Mạnh cùng dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam nỗ lực ghi điểm với HLV Philippe Troussier trước ngày rút gọn danh sách (18/3), trước khi lên đường sang Indonesia vào ngày 19/3. Sau khi đến đất nước xứ Vạn đảo, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 ngày tập luyện.

vo-duy-manh-goi-thang-ten-chong-cau-cuu-dan-mang-vi-ly-do-lien-quan-den-con-trai-ai-nay-dong-cam-1-1710731740.jpg
Duy Mạnh là 1 trong 33 cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Việt Nam

Ảnh: Tổng hợp

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
18.03.2024
Quảng cáo
Xem thêm