Quảng cáo

Ian Wright chỉ đích danh tội đồ khiến Liverpool thua MU

Thứ hai, 18/03/2024 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Arsenal Ian Wright đã thẳng thừng chỉ trích tiền đạo Darwin Nunez sau trận đấu giữa Manchester United và Liverpool tại tứ kết FA Cup.

Hy vọng giành cú ăn 4 của Liverpool đã bị dập tắt sau khi “The Kop” không thể vượt qua đối thủ kình địch Manchester United tại tứ kết FA Cup. Một màn rượt đuổi tỷ số kịch tích trong 120 phút đã được 2 đội tạo ra trên sân Old Trafford, và đỉnh điểm là pha lập công của tiền đạo Amad Diallo ở những phút cuối cùng hiệp phụ thứ 2 đã giúp đoàn quân của HLV Erik ten Hag bước tiếp vào bán kết. Sau trận đấu, cựu tiền đạo Ian Wright đã đưa ra những lời chỉ trích nhắm tới tiền đạo Darwin Nunez bên phía Liverpool.

Cụ thể ở hiệp phụ thứ 2, tiền đạo người Uruguay có đường chuyền hỏng trên phần sân nhà khiến bóng rơi vào chân đối thủ, sau đó Marcus Rashford đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa với tỷ số 3-3 cho Man Utd. Các đồng đội của Nunez tỏ thất vọng và giận dữ khi không thể bảo toàn tỷ số, để rồi sau đó chịu thất bại ở phút cuối. Chia sẻ với ITV, Ian Wright bày tỏ: “Nunez đang làm cái quái gì ở vị trí đó vậy? Cậu ta hoàn toàn có thể chuyền bóng cho hậu vệ cánh trái mà. Chẳng lẽ không ai dạy cậu ta là không nên chuyền cẩu thả như vậy sao?”. 

screenshot-2024-03-18-094628-1710730180.png
Đường chuyền bất cẩn của Nunez. Ảnh: Chụp màn hình

Trái ngược hoàn toàn với quan điểm trên, HLV Jurgen Klopp của Liverpool vẫn tự hào về đội bóng của mình. Chiến lược gia người Đức khen ngợi các cầu thủ vì đã chiến đấu trở lại sau khởi đầu khó khăn và tiếc nuối những cơ hội bị bỏ lỡ để định đoạt trận đấu. Klopp chia sẻ: “Đây rõ ràng là một trận đấu căng thẳng, rất khó khăn cho chúng tôi với hơn 130 phút thi đấu. Man Utd có khởi đầu tốt hơn hẳn, điều đó là rõ ràng bởi họ có bàn thắng sớm.” 

“Chúng tôi phải tổ chức đội hình tốt hơn một chút, chúng tôi gặp khó khăn trong việc kèm người và không thể triển khai bóng. Nhưng ngay khi tìm ra cách chơi phù hợp, chúng tôi lấy lại nhịp điệu và sau đó mọi thức trông thực sự tốt đẹp.”

gettyimages-2091910230-1710730288.jpg
Liverpool bị loại khỏi FA Cup. Ảnh: The Independent
Liverpool vẫn còn nguyên tham vọng giành cú ăn 3 mùa này khi đoàn quân của Jurgen Klopp đã lọt vào tứ kết Europa League và tràn trề cơ hội vô địch Premier League với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng hiện tại. “The Kop” sẽ đối đầu với Brighton tại đấu trường Premier League vào ngày 31/3 sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia kết thúc.  
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm