Quảng cáo

Burnley vs Arsenal: Đừng đùa với "Ông kẹ", 23h30 ngày 11/04

Thứ bảy, 11/04/2015 00:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hoà Chelsea, M.U, Spur và đánh bại M.C, rõ ràng chuyến làm khách của Arsenal tại sân của Burnley vào đêm thứ Bảy sẽ không dễ dàng một chút nào.

Thất bại 0-2 trên sân Turf Moor tại League Cup 2008/2009 (chấm dứt 34 năm bất bại) chắc hẳn vẫn còn dấu ấn sâu đậm trong ký ức của những Ramsey, Wilshere, Gibbs. Mặc dù, hiện tại Burley không còn Owen Coyle, người đã gia nhập Bolton Wanderers một tháng sau đó theo tiếng gọi của danh vọng nhưng những gì ông để lại trong lối chơi của "The Clarets" thực sự vẫn còn khá nhiều.

Gibbs trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Burnley tại League Cup 2008/2009

Gibbs trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Burnley tại League Cup 2008/2009. Ảnh: Internet.

Một năm sau chiến tích lên hạng tại mùa 2008/2009, Burley thả dốc không phanh sau sự ra đi của ông thầy người Scotland và trở lại với giải hạng Nhất, trước khi Sean Dyche đến với đội bóng Tây Bắc nước Anh vào năm 2012 rồi giúp CLB này trở lại với Premier League sau 2 năm tại vị.

Burnley dưới thời Sean vẫn là một đội bóng "biết mình biết ta", họ chơi một thứ bóng đá chủ động và "rất Anh".

Sau 31 vòng đấu, Burley thắng 5 trận trong đó 1 chiến thắng trước M.C và 11 trận hoà- trước những ông lớn như Chelsea, M.U và Tottenham, còn lại là 15 trận thua.

Kết quả này giúp Burley có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 4 điểm nhiều hơn Leicester City và đã thi đấu hơn 1 trận. Rõ ràng điều này phản ánh rõ tình hình của đội chủ sân Turf Moor, khi đang sở hữu hàng thủ tệ thứ 2 của Premier League mùa này với 49 lần thủng lưới (QPR - 58 lần), đội hình thiếu những ngôi sao, trong khi lối chơi đơn giản và dễ bị bắt bài.

Video clip bàn thắng, Burnley vs Arsenal, Arsenal 3-0 Burnley, Vòng 32 - Ngoại hạng Anh 2014/15, Premier League, Alex Sanchez, Danny Ings, Sean Dyche, Arsene Wenger, video burnley - arsenal, clip ban thang, video bàn thắng Burnley - Arsenal

Danny Ings và Tom Heaton. Ảnh Internet.

Sự xuất sắc của ông già 9X Danny Ings với 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, sự xông xáo nơi tuyến giữa của George Boyd, cùng phong độ ổn định của thủ thành Tom Heaton là không đủ để kéo lại cả một tập thể.

Yếu là thế, vậy điểm nào của Burley khiến các ông lớn vẫn phải nom nóp lo sợ trong mỗi lần làm khách tại Turf Moor. Đó là sự ngột ngạt của sân bóng nơi chỉ có sức chứa 22.546 chỗ ngồi, đó là tinh thần người Anh hay là một chút gì đó "Owen Coyle". Một trận đấu tập trung, và chỉ một tình huống chớp thời cơ thành công của Ings hay đường bóng căng ngang cho Barnes hoặc Boyd ập vào... là quá đủ để có thể làm lên những bất ngờ.

Nói đến bất ngờ, có lẽ Arsenal là một trong những đội bóng như vậy. Fabregas từng có lần phát biểu: "Khi ở Arsenal, chúng tôi gần như không được cung cấp thông tin về đối thủ. Tất cả chỉ là tập luyện và chơi theo cách của mình.". Nếu là fan của giải Ngoại hạng và có theo dõi Arsenal chắc hẳn bạn đã từng nhận ra điểm yếu này của HLV Wenger, đây một trong một cơ số những lý do ngăn cản ông chạm tới địa vị của một HLV vĩ đại, mặc dù tài năng của ông là điều không cần bàn cãi.

Phong độ của Arsenal với 7 chiến thắng liên tiếp sau thất bại cay đắng 1-3 trước AS Monaco (mỗi trận ít nhất 2 bàn thắng) có thể là điềm tin cho một chiến thắng tiếp theo trước Burley- nếu các Pháo thủ là chính mình và không thi đấu chủ quan. Một chiến thắng nhanh, bảo toàn được lực lượng cho trận bán kết FA Cup gặp Reading trên SVĐ quốc gia Wembley vào ngày 18/4 sẽ là mục tiêu mà Arsenal nhắm tới trong chuyến làm khách trên sân Turf Moor.

Video clip bàn thắng: Arsenal 3-0 Burnley - Sanchez lập cú đúp

Chuyển sang tình hình lực lượng của hai đội, bên phía Arsenal, Jack Wilshere, Mikel Arteta, Abou Diaby và Serge Gnabry là sự bổ sung mới nhất của Pháo thủ, cả bốn cầu thủ này đã đá chính trong chiến thắng 4-1 của U21 Arsenal trước U21 Stoke City

Laurent Koscielny nhiều khả năng sẽ tiếp tục được cho nghỉ vì chấn thương, thay thế số 6 sẽ là trung vệ người Brazil Gabriel Paulista. Như vậy, hàng thủ của Arsenal nhiều khả năng sẽ là Bellerin, Mertesacker, Gabriel và Monreal. Trong khi đó tuyến giữa là Coquelin, Ramsey, Cazorla và cũng có thể Rosicky. Trên hàng công, sẽ không có lý do nào để không điền tên Sanchez, Ozil và Giroud vào đội hình ra sân.

Bên phía Burnley, HLV Sean Dyche, người khá bảo thủ trong cách dụng quân ở mùa này sẽ không có sự phục vụ của Dean Marney, Kevin Long và Matty Taylor vì chấn thương. Đội hình của "The Clarets" ở hàng thủ sẽ là sự góp mặt của đội trưởng Shackell cùng Trippier, Duff, và Mee. Trên tuyến giữa, Boyd, Arfield, Jones, Barnes sẽ tiếp tục được trọng dụng, còn hàng công Ings sẽ đá cặp với Vokes như trong trận hoà với Tottenham vào Chủ Nhật tuần trước.

Thông số của 2 đội:

Video clip bàn thắng, Burnley vs Arsenal, Arsenal 3-0 Burnley, Vòng 32 - Ngoại hạng Anh 2014/15, Premier League, Alex Sanchez, Danny Ings, Sean Dyche, Arsene Wenger, video burnley - arsenal, clip ban thang, video bàn thắng Burnley - Arsenal

Đội hình dự kiến:
Burnley:
Heaton; Trippier, Duff, Shackell, Mee; Boyd, Arfield, Jones, Barnes; Ings, Vokes

Arsenal:
Ospina; Bellerin, Mertesacker, Gabriel, Monreal; Coquelin, Cazorla; Ramsey, Sanchez, Ozil; Giroud

Tỷ lệ đặt cửa từ Skybet:

Chủ nhà thắng
Hoà Khách thắng
Burnley 5/1 Hoà 16/5 Arsenal 8/15

*(a/b: đặt b£ ăn a£)

Dự đoán: Burnley 1-3 Arsenal

____________________________________________________________

Trận đấu giữa Burnley vs Arsenal sẽ được Thể thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 23h30, thứ Bảy, ngày 11/04. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Bá Hảo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Video clip bàn thắng Burnley vs Arsenal Arsenal 3-0 Burnley Vòng 32 - Ngoại hạng Anh 2014/15 Premier League Alex Sanchez Danny Ings Sean Dyche Arsene Wenger video burnley - arsenal clip ban thang video bàn thắng Burnley - Arsenal
Xem thêm