Quảng cáo

Chuyển Nhượng 20/8: Júlio César CHÍNH THỨC gia nhập Benfica

Thứ tư, 20/08/2014 13:20 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 20/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Júlio César

Júlio César

 

#QPR, #Benfica, #Júlio César: Sau khi quyết định chấm dứt sớm hợp đồng còn 2 năm với Queens Park Rangers, thủ thành 34 tuổi người Brazil Julio Cesar đã chính thức ký hợp đồng 2 năm với nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha Benfica theo dạng chuyển nhượng tự do. - Nguồn Qpr, @SL_Benfica.

 

Luís Nani

Luís Nani

 

#Sporting Lisbon, #Luís Nani: Sau khi M.U xác nhận đã đạt thoả thuận hỏi mua Marcos Rojo từ Sporting Lisbon thì CLB của Bồ Đào Nha cũng chính thức xác nhận họ đã có được sự phục vụ của tiền vệ 27 tuổi Luís Nani từ Manchester United theo dạng cho mượn dài hạn. - Nguồn @Sporting_CP.

 

Francis Coquelin

 

#Arsenal, #QPR, #Francis Coquelin: Tiền vệ 23 tuổi người Pháp Francis Coquelin nhiều khả năng sẽ tiếp tục được Arsenal đẩy đi cho mượn trong mùa Hè này. Hiện tại, QPR và một số câu lạc bộ ở Pháp đang liên hệ để hỏi mượn anh. Coquelin hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với các Pháo thủ và nếu tiếp tục không cải thiện phong độ như hiện tại thì nhiều khả năng anh sẽ ra đi ở mùa tới. - Nguồn L'Equipe.fr.

 

Gerard Deulofeu và Éver Banega

Gerard Deulofeu và Éver Banega

 

#Sevilla, #Gerard Deulofeu, #Éver Banega: Sevilla vừa chính thức công bố 2 bản hợp đồng mới trong mua Hè này là Gerard Deulofeu (Barcelona - Cho mượn) và Éver Banega (Valencia - mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ). - Nguồn Sevillafc.es.

 

Julius Caesar

Nhân viên của CLB Benfica ra sân bay đón Julius Caesar

 

#Benfica, #Júlio César: CLB Bồ Đào Nha Benfica vừa chính thức xác nhận thủ thành 34 tuổi người Brazil Júlio César đã bay tới Bồ Đào Nha, và đang chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng chính thức với CLB. Hiện anh còn giao kèo 2 năm với QPR, tuyển thủ Brazil được transfermarkt định giá 1,32 triệu bảng. - Nguồn @news_benfica.

 

Marcos Rojo

Marcos Rojo

 

#M.U, #Sporting Lisbon, #Marcos Rojo: Manchester United vừa chính thức xác nhận đã đạt được thỏa thuận hỏi mua hậu vệ 24 tuổi người Argentina Marcos Rojo từ Sporting Lisbon. Theo tiết lộ, phí chuyển nhượng của thương vụ này là 16 triệu bảng, công thêm tiền vệ Nani di chuyển theo chiều ngược lại với bản hợp đồng cho mượn dài hạn. - Nguồn Manutd.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2014 nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển Nhượng Benfica Júlio César Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm