Quảng cáo

William Carvalho: "Arsenal là câu lạc bộ mơ ước của tôi"

Thứ hai, 12/10/2015 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ William Carvalho vừa công khai tình cảm dành cho Arsenal với thần tượng Thierry Henry và khả năng sẽ chơi bóng tại Premier League trong tương lai gần.

William Carvalho,Premier League,Arsenal,Thierry Henry,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng M.U, tin đồn chuyển nhượng,chuyen nhuong bong da,Chelsea,M.U,Liverpool,Man City

William Carvalho là mục tiêu yêu thích của các ông lớn tại Premier League

Chia sẻ trên tờ Bola của Bồ Đào Nha, tiền vệ William Carvalho vừa bày tỏ tình cảm với Arsenal, đồng thời ám chỉ khả năng sẽ ưu tiên chuyển tới thi đấu tại Premier League trong tương lai gần.

"Tôi đang ở một CLB thích hợp, đó là Sporting, nhưng nếu tôi được liên hệ chuyển nhượng thì đấy là dấu hiệu cho thấy tôi đang có màn trình diễn tốt tại đây.", Carvalho nói trên A Bola.

Tuyển thủ BĐN nói tiếp: "Tôi đã quyết định giữ im lặng về chuyện tương lai, nhưng có một CLB tôi luôn mơ ước: ... Đó là Arsenal với Thierry Henry một cầu thủ mà tôi luôn dõi theo và ủng hộ anh. Có lẽ vì lý do này, tôi luôn mong rằng một ngày nào đó sẽ tới chơi bóng tại Premier League."

William Carvalho,Premier League,Arsenal,Thierry Henry,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng M.U, tin đồn chuyển nhượng,chuyen nhuong bong da,Chelsea,M.U,Liverpool,Man City

HLV Wenger không ít lần công khai muốn có sự phục vụ của Carvalho 

William Carvalho trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Sporting CP, với thể hình tốt (1,87 m) cùng lối chơi kỹ thuật anh nhanh chóng được đôn lên đội 1 vào năm 2011. Sau 4 mùa chơi bóng tại Sporting, Carvalho có 76 lần ra sân và hiện là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng xếp thứ 3 Primeira Liga mùa trước.

Ở cấp độ đội tuyển, William Carvalho đã có 13 lần ra sân cho Selecção và vừa cùng U21 BĐN giành ngôi Á quân giải U21 Châu Âu 2015, sau khi để thua Thụy Điển trên chấm 11m ở trận chung kết. Ngoài ra, Carvalho cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất giải và có tên trong đội hình tiêu biểu.

Hiện, số 14 của Sporting còn hợp đồng tới mùa Hè 2018, anh được Transfermarkt định giá 18,2 triệu bảng và có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 33,3 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
William Carvalho Premier League Arsenal Thierry Henry chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U tin đồn chuyển nhượng chuyen nhuong bong da Chelsea M.U Liverpool Man City
Xem thêm