Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ một lúc hai tân binh

Thứ năm, 28/08/2014 18:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo SkyItalia, Pháo thủ sắp hoàn tất 2 bản hợp đồng mới là Adrien Rabiot và Alessio Cerci. Người đại diện của Rabiot đã lên đường sang London đàm phán các điều khoản cuối cùng và Chủ tịch Torino, Urbano Cairo bất ngờ xác nhận sẽ bán Cerci ra nước ngoài.

 

Adrien Rabiot và Alessio Cerci,Adrien Rabiot và Alessio Cerci đến arsenal, arsenal chiêu mộ Adrien Rabiot và Alessio Cerci, tin chuyển nhượng arsenal Alessio Cerci chuẩn bị gia nhập Arsenal

 

Việc tiền đạo chủ lực Olivier Giroud dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 3 tháng bởi chấn thương khiến HLV Arsene Wenger phải tăng cường lực lượng gấp và ông đã nhắm đến Urbano Cairo phía Torino. Bất chấp sự quan tâm từ Southamton, HLV Wenger của Arsenal rất muốn có chữ ký của Ceri, cầu thủ có mức phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng.

 

Video bàn thắng: Arsenal 1-0 Besiktas (Play-off Cúp C1 2014/15)


Theo Daily Mail, vị chiến lược gia người Pháp có thể sẵn sàng thách thức Southampton trong cuộc đua giành chữ ký của Cerci. Tiền đạo 27 tuổi đã ghi được 13 bàn thắng trong 37 lần ra sân ở mùa giải năm ngoái trước khi cùng ĐT Ý đến Brazil dự World Cup 2014.

 

Song song với quá trình chiêu mộ Urbano Cairo thì Arsenal đã đánh bại Tottenham để có được tiền vệ Adrien Rabiot. Cầu thủ PSG đang được xem là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Pháp sản sinh ra trong thời gian qua. Sỡ hữu lối chơi bóng mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần kỹ thuật đã giúp Adrien Rabiot được HLV ĐT Pháp Didier Deschamps nhận định Rabiot có thể trở thành “Zinedine Zidane mới” của bóng đá Pháp.

 

Để thuyết phục PSG nhả người, Arsenal sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 11 triệu bảng cùng lời khẳng định từ HLV Arsene Wenger về một vị trí chính thức cho Adrien Rabiot. Với tài năng nhìn người cùng sự chăm bẫm của một người được đánh giá là ‘mát tay’ với những tài năng trẻ, việc Adrien Rabiot trưởng thành nhanh chóng nằm trong khả năng của vị chiến lược gia người Pháp.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Adrien Rabiot và Alessio Cerci Adrien Rabiot và Alessio Cerci đến arsenal arsenal chiêu mộ Adrien Rabiot và Alessio Cerci tin chuyển nhượng arsenal
Xem thêm