Quảng cáo

Carl Jenkinson chia tay Arsenal gia nhập West Ham

Thứ sáu, 01/08/2014 18:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ cánh phải, Carl Jenkinson đã chính thức nói lời chia tay Arsenal để gia nhập West Ham với bản hợp đồng cho mượn.

 

Carl Jenkinson, Carl Jenkinson chia tay arsenal, arsenal bán Carl Jenkinson, Carl Jenkinson đến west ham, Carl Jenkinson roi arsenal, tin chuyển nhượng arsenal, tin chuyển nhượng ngoại hạng AnhCarl Jenkinson cập bến West Ham theo bản hợp đồng cho mượn


Việc Arsenal chiêu mộ thành công Mathieu Debuchy và tài năng trẻ Calum Chambers khiến tương lai của Carl Jenkinson bị đặt câu hỏi. Hai tân binh mà HLV Arsene Wenger đưa vừa đều là những hậu vệ cánh phải, vị trí sở trưởng của Carl Jenkinson khiến ngôi sao 22 tuổi này phải tính đến phương án ra đi nhằm được thi đấu thường xuyên.

 

Trong bối cảnh Arsenal thừa người thì West Ham lập tức nhảy vào cuộc và lời đề nghị mượn hậu vệ 22 tuổi này đã thuyết phục được BLĐ Arsenal. Một bản hợp đồng đã được thông qua và Carl Jenkinson sẽ đầu quân cho Búa tạ từ mùa bóng 2014-2015.

 

Carl Jenkinson đến với Arsenal từ năm 2011 với rất nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên sự xuất sắc của Bacary Sagna khiến anh không có cơ hội ra sân. Việc để hậu vệ người Anh ra đi phía Pháo thủ hy vọng sẽ giúp anh được thi đấu nhiều nhằm phát triển tài năng.

 

Dù rất buồn phải chia tay Arsenal nhưng Carl Jenkinson xem đây là cơ hội để anh thay đổi môi trường cũng tìm kiếm những thử thách mời để phát triển tài năng. Carl Jenkinson cho biết: “Tôi đủ phẩm chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu và tôi sẽ cố gắng hết sức và trở lại Arsenal trong một ngày không xa.”

 

Carl Jenkinson là bản hợp đồng thứ 6 của West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công Mauro Zarate, Enner Valencia, Cheikhou Kouyate, Aaron Cresswell và Diego Poyet.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Carl Jenkinson Carl Jenkinson chia tay arsenal arsenal bán Carl Jenkinson Carl Jenkinson đến west ham Carl Jenkinson roi arsenal tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh
Xem thêm