Quảng cáo

Chính thức: Cầu thủ thứ 2 rời Arsenal

Thứ ba, 13/01/2015 21:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ CLB Arsenal vừa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin tiền đạo trẻ Yaya Sanogo đã chia tay đội bóng để gia nhập Crystal Palace theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Lukas Podolski,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng,tin chuyển nhượng mùa đông,tin chuyển nhượng Arsenal,Yaya Sanogo,Yaya Sanogo chia tay arsenalSanogo là cầu thủ thứ 2 rời Arsenal 

Yaya Sanogo gia nhập đội bóng thành London vào tháng 1/2013 từ Auxerre nhưng rất ít khi được ra sân. Mùa đầu tiên ở Arsenal, Sanogo chỉ được ra sân 14 trận và không ghi được bàn nào. Ở mùa này, Sanogo mới chỉ được ra sân 5 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Video clip bàn thắng: Arsenal 3-0 Stoke City - Sanchez tỏa sáng rực rỡ

Đã có nhiều đội bóng ở Pháp và Đức đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Yaya Sanogo nhưng HLV Arsene Wenger muốn chân sút trẻ này tiếp tục thi đấu tại Premier League để tích lũy kinh nghiệm và họ đã nhận lời hỏi mượn của Crystal Palace.

Trang chủ của CLB Arsenal đã đăng dòng thông báo: “Xin gửi lời chúc may mắn đến Yaya Sanogo, người sẽ chuyển đến Crystal Palace theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.”

Yaya Sanogo là tiền đạo thứ 2 chia tay Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trước đó Podolski cũng đã chuyển đến Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn cùng điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Dù đã để hai cầu thủ trên hàng tấn công ra đi nhưng HLV Arsene Wenger vẫn chưa có ý định chiêu mộ thêm một tiền đạo nào thay thế. Trước mắt ông sẽ tin tưởng vào Sanchez, Welbeck hay Giroud.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lukas Podolski chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Arsenal Yaya Sanogo Yaya Sanogo chia tay arsenal
Xem thêm