Quảng cáo

Daley Blind sẽ tiếp quản số áo của Nani ở Man Utd

Thứ ba, 02/09/2014 21:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân binh Daley Blind sẽ chính thức tiếp quản chiếc áo số 17 mà tiền vệ Nani để lại sau khi chia tay Man Utd để gia nhập Sporting Lisbon trong Hè 2014 theo dạng cho mượn.

 

Daley Blind, Daley Blind đến man utd, man utd chiêu mộ Daley Blind, Daley Blind sẽ đến man utd, Daley Blind là người của Man utd, tin chuyển nhượng Man Utd, Tin chuyển nhượng hè 2014Daley Blind sẽ tiếp quản số áo 17


Ít giờ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức đóng cửa, Man Utd đã công bố chính thức sở hữu ngôi sao người Hà Lan - Daley Blind từ Ajax. Theo truyền thông Anh, mức giá để Man Utd có được sự phục vụ của Daley Blind là 13,8 triệu bảng.

 

Có Daley Blind, CĐV Man Utd hy vọng cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ hoặc tuyến giữa. Với sự đa năng của mình, Daley Blind có thể chơi tốt ở hành lang cánh trái hay tiền vệ phòng ngự.

 

VIDEO bóng đá: Tài năng của Daley Blind


 

Ở đội bóng mới, Daley Blind sẽ khoác lên mình chiếc áo số 17, đây là số áo thuộc sở hữu của Nani ở mùa giải trước. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã gia nhập Sporting Lisbon trong Hè 2014 theo dạng cho mượn như 1 phần trong bản hợp đồng đưa hậu vệ Marcos Rojo tới sân Old Trafford.

 

Đây là điều khá bất ngờ, bởi Nani chỉ chia tay đội bóng này 1 năm và có thể trở lại vào mùa hè năm sau. Việc trao cho Daley Blind chiếc áo số 17 khiến tương lai của Nani ở Old Trafford dường như đã chấm dứt.

 

Daley Blind đã đồng ý nhận số áo 17 còn tiền đạo Falcao vẫn chưa xác định số áo sẽ mặc ở mùa giải mới. Rất có thể chân sút người Colombia sẽ nhận số 9, số áo vẫn đang bỏ trống và hợp với vị trí mà anh sẽ chơi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Daley Blind Daley Blind đến man utd man utd chiêu mộ Daley Blind Daley Blind sẽ đến man utd Daley Blind là người của Man utd tin chuyển nhượng Man Utd Tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm