Quảng cáo

Điểm tin 17/5: Công Phượng, Tuấn Anh về nước tập trung ĐTQG

Thứ ba, 17/05/2016 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng, Tuấn Anh về nước tập trung ĐTQG; Trung vệ của Viettel bị cấm thi đấu 4 trận ở Giải hạng Nhất 2016… là những thông tin thể thao nổi bật trưa 17/5.

Công Phượng, Tuấn Anh về nước tập trung ĐTQG

Điểm tin thể thao, Điểm tin thể thao trưa, Điểm tin thể thao nổi bật, tin thể thao, tin bóng đá, bóng đá Việt Nam, Công Phượng, Tuấn Anh, ĐT Việt Nam

Công Phượng được tạo điều kiện về nước tập trung ĐT Việt Nam. Ảnh - Zing

Sau khi thuyết phục thành công Mito Hollyhock để Công Phượng có thể về tập trung với đội tuyển thì sáng nay (17/5), Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã thông báo tin vui đến NHM khi ông cùng các cộng sự đã nhận được cái gật đầu từ phía Yokohama FC. Đội bóng này đã đồng ý để Tuấn Anh về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Tuấn Anh đã chơi tương đối ấn tượng trong lần đầu tiên được khoác áo ĐTQG ở đợt tập trung cách đây ít tháng. Do vậy, việc tiền vệ gốc Thái Bình được về thi đấu cho ĐTQG sẽ giúp HLV Hữu Thắng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn ở tuyến giữa. Theo dự kiến, cầu thủ 21 tuổi sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 23/5 tới.

Trung vệ của Viettel bị cấm thi đấu 4 trận ở giải hạng Nhất 2016

Theo quyết định của Ban kỷ luật VFF, trung vệ Trương Văn Thiết của Viettel bị phạt 15 triệu đồng cùng đình chỉ 4 trận đấu liên tiếp cho hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Vũ Quang Nam (số 18) của CLB bóng đá Phú Yên trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Viettel và Phú Yên tại lượt trận thứ 6, ngày 13/5/2016 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội. Như vậy, Trương Văn Thiết sẽ phải nghỉ thi đấu các trận đấu vòng 7, 8, 9, 10 của giải hạng Nhất 2016.

Trước khi Ban kỷ luật VFF đưa ra án kỷ luật trên, Ban lãnh đạo CLB Viettel cũng đưa ra án kỷ luật nội bộ với Trương Văn Thiết là phải nghỉ thi đấu hết lượt đi của mùa giải năm nay.

Granit Xhaka đến Arsenal

Granit Xhaka trở thành mục tiêu của Arsenal nhiều tháng nay nhưng gần đây, Man City được cho là đang muốn ‘cướp’ tài năng trẻ này từ tay Pháo Thủ. Tuy nhiên, cầu thủ người Thụy Sĩ có vẻ như là muốn tới sân Emirates hơn là CLB nhà giàu sẽ được huấn luyện bởi Pep Guardiola vào hè tới. Cầu thủ 23 tuổi này muốn vụ chuyển nhượng kết thúc trước khi Euro 2016 khởi tranh và Trưởng ban thương thảo Dick Law của Arsenal đã đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn.

De Gea ra yêu cầu để ở lại M.U

Theo nguồn tin của tờ The Guardian, mối quan hệ giữa thầy trò Van Gaal – De Gea đang không thực sự tốt đẹp và De Gea sẽ cố gây sức ép lên BLĐ M.U để được ra đi nếu nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục ở lại dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới. Nếu đây là một thông tin chính xác thì chắc chắn M.U sẽ rất khó xử trong việc đưa ra câu trả lời sẽ giữ ai, loại ai.

Về phía BLĐ M.U, họ đang dành cho ông thầy người Hà Lan một sự ưu ái nhất định, sau những giai đoạn khủng hoàng ở mùa giải này, HLV Van Gaal vẫn giữ được ghế tại Old Trafford dù ông đã phải đối mặt với một áp lực sa thải rất lớn từ NHM. Không những vậy, nhiều khả năng nhà cầm quân này còn được giữ lại cho tới khi đáo hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2017.

L iverpool sẵn sàng “phá két” vì sao trẻ Empoli

Giới truyền thông Anh đưa tin, Liverpool đã đạt được thoả thuận miệng với Empoli về việc chiêu mộ tiền vệ trẻ Piotr Zielinski. Được biết, “The Kop” đã phải bỏ ra số tiền 11,6 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Ba Lan.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Điểm tin thể thao Điểm tin thể thao trưa Điểm tin thể thao nổi bật tin thể thao tin bóng đá bóng đá Việt Nam Công Phượng Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Xem thêm