Quảng cáo

Điểm tin sáng 11/10: HLV Hữu Thắng gọi bổ sung 2 tuyển thủ

Thứ ba, 11/10/2016 06:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hữu Thắng gọi bổ sung 2 tuyển thủ; Thái Lan quyết chiến với Iraq ở vòng loại World Cup 2018…. Là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 11/10.

HLV Hữu Thắng gọi bổ sung 2 tuyển thủ

Việc Quế Ngọc Hải dính chấn thương nặng buộc HLV Hữu Thắng đã phải triệu tập 2 cầu thủ khác lên ĐTQG thay cho trung vệ xứ Nghệ. Những người được chọn chính là Bùi Tiễn Dũng của Viettel và Đặng Quang Huy, trung vệ đang thuộc biên chế Hải Phòng.

Điểm tin sáng 11/10, HLV Hữu Thắng, Việt Nam, Thái Lan, Tin thể thao, Hữu Thắng,ĐT Việt Nam,AFF Cup 2016,Quang Huy

Quang Huy và Tiến Dũng được gọi bổ sung vào ĐT Việt Nam

Quang Huy là một trường hợp khá lạ khi anh đa phần vào sân từ băng ghế dự bị cho Hải Phòng mùa này. Dự kiến trong ngày mai, Quang Huy và Tiến Dũng sẽ có mặt tại đại bản doanh của ĐT Việt Nam và bước vào tập luyện trước khi toàn đội có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trong hơn 2 tuần.

Thái Lan quyết chiến với Iraq ở vòng loại World Cup 2018

Cùng toàn thua sau 3 lượt trận đầu tiên nên cuộc chạm trán trên sân trung lập PAS ở thủ đô Tehran của Iran vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 11-10 (Fox Sport 2 tường thuật trực tiếp) sẽ định đoạt số phận của Thái Lan lẫn Iraq. Đội thua sẽ không còn hy vọng cạnh tranh vé dự World Cup vì ở “bảng tử thần”, ngay cả những “ông lớn” như Úc hay Nhật còn gặp khó khăn trước UAE hay Ả Rập Saudi.

Rooney sẽ mất suất đá chính ở tuyển Anh

Mặc dù sau trận gặp Malta, HLV Southgate lớn tiếng bênh vực Rooney nhưng ông đã thay đổi quan điểm khi nhấn mạnh rằng để Rooney chơi dự bị là điều cần thiết, dù đó có là một việc mạo hiểm đi chăng nữa.

Tuy nhiên động thái này không phải vì sức ép các CĐV mà HLV Southgate cho rằng nó là điều tốt để Rooney giữ sức… để anh cùng Manchester United đá Premier League vào cuối tuần này.

Schweinsteiger sẵn sàng chia tay MU

Theo thông tin từ báo giới Anh, Bastian Schweinsteiger đã từ bỏ ý định bám trụ ở MU như lời tuyên bố cách đây 1 tháng. Thay vào đó, tiền vệ người Đức đang nỗ lực tập luyện, nhằm có được thể lực tốt nhất, trước khi ra đi tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Hiện tại, Bastian Schweinteiger thậm chí còn không sinh hoạt cùng đội dự bị MU mà chỉ tự tập một mình, tại trung tâm huấn luyện Carrington. Trước đó, tiền vệ người Đức đã bị Jose Mourinho thẳng tay “trục xuất” khỏi đội 1 và buộc phải tập luyện cùng đội U23. 

PSG vung tiền đón Neymar, phá kỷ lục của MU với Pogba

Việc phải chia tay chân sút chủ lực Ibrahimovic khiến PSG khởi động mùa giải mới không được ưng ý. Cụ thể, trải qua 8 vòng đấu, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ giành được 16 điểm và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Mới đây trên tờ Goal đưa tin, PSG đồng ý bỏ ra số tiền khổng lồ lên tới 222 triệu Euro bằng với số tiền phá vỡ hợp đồng của siêu sao người Brazil này với Barca. Nếu thương vụ này thành sự thật thì sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng trong thương vụ Pogba với MU ở mùa hè vừa qua.

Sergio Ramos chia tay sân cỏ vì chấn thương

Tại vòng loại World Cup 2018, trong trận Tây Ban Nha gặp Albania, trung vệ đang khoác áo Real- Sergio Ramos đã dính chấn thương dây chằng đầu gối. Theo những đánh giá ban đầu của bác sĩ, Ramos sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng để điều trị chấn thương.

Với chấn thương dây chằng đầu gối của Ramos thì đây là ca chấn thương 6 của đội chủ sân Bernabeu. Trước đấy, danh sách chấn thương của Kền kền trắng bao gồm: Luka Modric, Casemiro, Karim Benzema, Raphael Varane và James Rodriguez.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin sáng 11/10 HLV Hữu Thắng Việt Nam Thái Lan Tin thể thao Hữu Thắng ĐT Việt Nam AFF Cup 2016 Quang Huy
Xem thêm