Quảng cáo

Điểm tin sáng 13/11: HLV Miura tuyển quân, Messi Thái thận trọng

Thứ sáu, 13/11/2015 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura dự khán giải U21 Quốc tế 2015, Messi Thái thận trọng trước trận gặp Iraq… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 13/11.

Video bàn thắng: Thái Lan 4-2 Đài Loan (Vòng loại World Cup 2018)

HLV Miura dự khán giải U21 Quốc tế 2015

Nằm trong kế hoạch tuyển chọn nhân sự cho U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016 diễn ra vào tháng 1/2016 tại Qatar, HLV Toshiya Miura sẽ đến sân Thống Nhất theo dõi các trận đấu có U21 HA.GL và U21 báo Thanh niên Việt Nam thi đấu.

Theo đó, ngày 20/11, ông Miura sẽ có mặt tại TP.HCM để dự khán các trận đấu. Hiện nay, ông Miura đã khoanh vùng khoảng 40 cầu thủ dưới 22 tuổi để từ đó lựa chọn ra khoảng 30 người cho đợt tập trung đội tuyển vào đầu tháng 12 tới đây.

Messi Thái thận trọng trước trận gặp Iraq

Hiện tại, sau 5 lượt trận, Thái Lan đã giành được 13 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Iraq 8 điểm (mới đá 3 trận). Ở lượt trận cuối, họ sẽ hành quân đến sân trung lập để thi đấu với Iraq trong lượt trận cuối cùng. Chỉ cần giành được một điểm, Thái Lan sẽ có vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á.

Điểm tin sáng 13/11, Điểm tin thể thao sáng 13/11, Tin nóng thể thao, điểm tin thể thao, HLV Miura tuyển quân, Messi Thái thận trọng,  giải U21 Quốc tế 2015, Messi Thái

Messi Thái thận trọng trước trận gặp Iraq

Nói về viễn cảnh này, Messi Thái cho biết: “Cơ hội lọt vào vòng loại cuối cùng là rất cao, nhưng công việc của chúng tôi vẫn chưa hoàn thành. Thái Lan vẫn cần cố gắng chăm chỉ tập luyện để có được kết quả tốt nhất trong trận đấu cuối cùng gặp Iraq.”

QNK.QN vẫn chờ tiền đạo Patiyo

Vào ngày 15/11 tới đây, QNK.QN sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới 2016. Đội bóng xứ Quảng chú trọng rèn thể lực và luyện chiến thuật. Hiện nay, QNK.QN vẫn chờ tiền đạo Patiyo sang Việt Nam để đàm phán hợp đồng. Trong trường hợp “Vua phá lưới” V-League 2015 không đồng ý ở lại QNK.QN thì đội bóng này sẽ thử ngoại binh khác. Hiện nay, QNK.QN đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo Suleiman.

Thủ môn Nguyễn Thế Anh lên chức

Vừa qua, trợ lý HLV Ngô Việt Trung đã nói lời chia tay XSKT Cần Thơ, khiến vị trí HLV thủ môn ở đội bóng Tây đô bị khuyết. Tuy nhiên, XSKT.CT cũng không quá lo lắng khi thủ môn Nguyễn Thế Anh đã được lãnh đạo đội bóng tin tưởng đưa lên giữ chức HLV thủ môn. Thế Anh hiện theo học lớp HLV bằng A đang được tổ chức tại Nha Trang và sau khi hoàn thành khóa học, anh sẽ về XSKT.CT làm việc.

Kình ngư Ánh Viên “nhận quà” từ quê nhà Cần Thơ

Với mục đích tuyên dương những thành tích mà Ánh Viên đã gặt hái được cho thể thao nước nhà, bên cạnh đó là thúc đẩy tinh thần cho các thế hệ trẻ phấn đấu, chiều ngày 10/11, quyết định đổi tên CLB Bơi lội Quân khu 9 (TP. Cần Thơ) thành CLB Bơi lội Ánh Viên đã được Bộ tham mưu QK9 phê duyệt.

Ông Bùi Hữu Nghi, GĐ Trung tâm TDTT Quốc phòng 4, cho biết thêm: "Hiện tại mọi hình thức trên văn bản giấy tờ đã xong. Phần thiết kế cũng dự kiến được thông qua trong tuần này. Sau đó chúng tôi sẽ bắt đầu sửa chữa, trang trí lại cổng cho đẹp hơn và thay bảng tên mới. Dự kiến đầu tháng 12 mọi thứ sẽ được hoàn thành".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin sáng 13/11 Điểm tin thể thao sáng 13/11 Tin nóng thể thao điểm tin thể thao HLV Miura tuyển quân Messi Thái thận trọng giải U21 Quốc tế 2015 Messi Thái
Xem thêm