Quảng cáo

'Messi Thái' chỉ trích lối đá rắn của Đài Loan

Thứ sáu, 13/11/2015 08:36 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Không ít lần bị các cầu thủ Đài Loan chơi rắn quá mức cần thiết, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã tỏ ra không hài lòng với cách chơi của đối thủ.

Video bàn thắng: Thái Lan 4-2 Đài Loan (Vòng loại World Cup 2018)

Trận đấu giữa Thái Lan và Đài Loan kết thúc vẫn để lại rất nhiều dư âm. Đó là niềm vui chiến thắng của các cầu thủ và NHM đất nước xứ Chùa vàng. Là những khoảnh khắc thi đấu quyết liệt trên sân, đặc biệt là đội tuyển Đài Loan.

Không ít lần những cái tên như Chanathip hay Kraisorn đã bị các cầu thủ xứ Đài 'đốn giò' không thương tiếc. Thậm chí, chứng kiến lối chơi có phần thô bạo của Đài Loan, HLV Kiatisuk cũng đã không thể giữ nổi sự bình tĩnh.

Thái Lan 4-2 Đài Loan, kết quả Thái Lan 4-2 Đài Loan, tỉ số Thái Lan 4-2 Đài Loan, Thái Lan, Đài Loan, Messi Thái, vong loai World Cup 2018, Chanathip Songkrasin

Chanathip mừng vì vẫn 'bình an vô sự' sau trận đấu với Đài Loan

Chiến thắng 4-2 đến sau 90 phút nỗ lực thi đấu như trái ngọt giúp Thái Lan đặt một chân vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Sau chiến thắng này, Messi Thái Lan là Chanathip đã tỏ ra không hài lòng với các cầu thủ Đài Loan.

Anh cho biết: "Tôi phải nói rằng đây là một trận đấu rất quyết liệt. Chúng tôi đã bị phạm lỗi quá nhiều nhưng Thái Lan cần phải thắng và toàn đội đã chiến đấu vì điều đó. Chúng tôi cần thể hiện cho họ thấy năng lực của mình và ba điểm giành được là thành quả vô cùng xứng đáng.

Cơ hội lọt vào vòng loại cuối cùng là rất cao, nhưng công việc của chúng tôi vẫn chưa hoàn thành. Thái Lan vẫn cần cố gắng chăm chỉ tập luyện để có được kết quả tốt nhất trong trận đấu cuối cùng gặp Iraq".

Hiện tại, sau 5 lượt trận, Thái Lan đã giành được 13 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Iraq mới có 5 điểm (mới đá 3 trận). Ở lượt trận cuối, họ sẽ hành quân đến sân trung lập để thi đấu với Iraq trong lượt trận cuối cùng. Chỉ cần giành được một điểm, Thái Lan sẽ có vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

MỚI NHẤT