Quảng cáo

Điểm tin tối 23/2: Hữu Thắng được so sánh với Kiatisuk

Thứ ba, 23/02/2016 19:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – “Coi Hữu Thắng như Kiatisuk nên mới giao chỉ tiêu HCV SEA Games”; ĐT futsal Việt Nam về nước… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 23/2.

“Coi Hữu Thắng như Kiatisuk nên mới giao chỉ tiêu HCV SEA Games”

Điểm tin tối 23/2, Nguyễn Hữu Thắng, Hữu Thắng,  Kiatisuk, HCV SEA Games, ĐT futsal Việt Nam, ĐT futsal Việt Nam về nước

HLV Nguyễn Hữu Thắng được đặt rất nhiều kỳ vọng

Chia sẻ về mục tiêu giành tấm HCV SEA Games 2017 cho HLV Nguyễn Hữu Thắng, Phó Chủ tịch truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “Trước tiên cần phải nói rằng, HLV Hữu Thắng được Hội đồng HLV Quốc gia đề cử, được giới trong nghề đánh giá cao về năng lực trên bình diện chung các HLV ở Việt Nam hiện nay. Hữu Thắng được đem so sánh với đồng nghiệp Kiatisuk của Thái Lan. Cả 2 đều rất thành công khi là cầu thủ và cả khi làm HLV ở giải VĐQG. Và nếu nhìn vào thành công của Kiatisuk trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Thái Lan thì người ta cũng kỳ vọng Hữu Thắng sẽ làm được điều tương tự.

Yêu cầu của Thứ trưởng Lê Khánh Hải cũng là mong muốn của VFF cùng hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Tấm HCV SEA Games là thứ mà chúng ta luôn khao khát, chờ đợi. Song cần phải hiểu một cách chính xác, ở đây, không phải "bắt" Hữu Thắng phải vô địch SEA Games vì để làm được điều này phụ thuộc nhiều yếu tố mà đề ra chỉ tiêu đó để cùng nhau cố gắng phấn đấu. Bất cứ giải đấu nào cũng phải có cái đích để nỗ lực đạt được nó.”

Tuyển Futsal Việt Nam trở về trong vòng tay người hâm mộ

Chiều 23.2, đội tuyển Futsal Việt Nam - đệ tứ anh hào châu Á đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM sau chuyến bay kéo dài hơn 15 giờ từ Tashkent – Uzbekistan. Đông đảo người hâm mộ và Hội cổ động viên bóng đá VN đã có mặt tại sân bay để đón những chàng trai đã làm nên kỳ tích khi quật ngã đương kim vô địch Nhật Bản, giành một trong bốn chiếc vé chính thức đến với World Cup Futsal tại Columbia năm 2016.

Pep Guardiola mời cầu thủ Arsenal làm trợ lý

Theo Daily Mail, HLV Pep Guardiola muốn mời ngôi sao Mikel Arteta của Arsenal tham gia BHL tại Man City. Arteta sẽ có suất làm trợ lý của Pep nếu treo giày vào cuối mùa này. Pep cũng dự định đưa theo HLV thể lực Lorenzo Buenaventura – một người bạn khác của Arteta.

Arteta đang từng ngày đi “tầm sư học đạo” để theo nghề HLV. Hiện anh làm việc với đội U13 Arsenal và ĐT U16 xứ Wales. Từ đầu mùa giải đến giờ, Arteta mới ra sân 7 lần. Hai năm qua, chấn thương đeo bám Arteta. Hợp đồng của anh với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè và khả năng cao là Arteta không được ký hợp đồng mới.

Suarez suýt lỡ trận đấu với Arsenal vì quên hộ chiếu

Khi tiến hành làm thủ tục lên máy bay ở sân bay Barcelona, Suarez tá hỏa vì phát hiện để quên hộ chiếu ở nhà. Ngay lập tức, BHL cử một thành viên về nhà Suarez lấy hộ chiếu. Thật may cho Barcelona vì cuối cùng Suarez cũng được lên máy bay. Nếu không Arsenal đã ngăn chặn được 1 mũi tấn công nguy hiểm mà không tốn chút công sức nào.

Henry chỉ ra điểm yếu của Arsenal

Thierry Henry bất ngờ lên tiếng “mách nước” cho Barcelona trước trận đại chiến với Arsenal. Theo đó, chỉ cần HLV Enrique phong tỏa được Oezil, chiến thắng gần như sẽ nằm trong tay của đội bóng xứ Catalan.

“Tài năng của Oezil thực sự đáng kinh ngạc. Cậu ấy luôn có thể tạo ra vô vàn cơ hội cho các đồng đội. Oezil đang lấy lại phong độ như khi còn thi đấu cho Real Madrid. Nếu Barcelona có thể khóa chặt Oezil, Arsenal chắc chắn tắt điện."

MU trả giá đắt sau trận thắng Shrewsbury

Sau chiến thắng 3-0 trước Shrewsbury rạng sáng qua, cuộc khủng hoảng chấn thương tiếp tục kéo đến với Quỷ đỏ thành Manchester. Những viện binh từ đội trẻ trở thành những người mới nhất gặp vấn đề về sức khỏe.

Đầu tiên là hậu vệ trẻ Cameron Borthwick-Jackson bị đau, phải rời sân ngay đầu hiệp 2 nhường chỗ cho Joel Riley, một cái tên mới nữa của lò đào tạo trẻ được trao cơ hội. Trong khoảng 10 phút cuối trận, M.U chỉ thi đấu với 10 người trên sân khi tiền đạo Will Keane vào sân thay Anthony Martial đã gặp chấn thương và buộc phải rời sân.

Trước đó, MU đã có 10 cầu thủ làm bạn với bệnh viện (chưa tính Luke Shaw), gồm Wayne Rooney, De Gea, Matteo Darmian, Marouane Fellaini, Adnan Januzaj, Phil Jones, Ashley Young, Bastian Schweinsteiger, Marcos Rojo, Antonio Valencia.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin tối 23/2 Nguyễn Hữu Thắng Hữu Thắng Kiatisuk HCV SEA Games ĐT futsal Việt Nam ĐT futsal Việt Nam về nước
Xem thêm