Quảng cáo

Điểm tin chiều 23/2: Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL đặt mục tiêu ‘khủng’ cho HLV Hữu Thắng

Thứ ba, 23/02/2016 16:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL đặt mục tiêu ‘khủng’ cho HLV Hữu Thắng; Hai sao của Jiangsu Suning đắt gấp 20 lần đội hình B.BD; Man City lên kế hoạch "trói chân" Sergio Aguero… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Phản ứng giận dữ của HLV Zidane khi Ronaldo sút trượt pen

Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL đặt mục tiêu ‘khủng’ cho HLV Hữu Thắng

Sau buổi làm việc sáng 23.2 với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Nguyễn Hữu Thắng, ông Lê Khánh Hải - thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, đã trả lời phỏng vấn với báo Thanh Niên. Nói về chỉ tiêu dành cho HLV Nguyễn Hữu Thắng, ông Hải cho biết: "VFF và Hữu Thắng cần phải đặt ra chỉ tiêu rất cụ thể. Không nói phấn đấu lọt vào chung kết hay chung chung. Mà cần phải đặt ra là tấm HCV SEA Games 29. Cũng như các nước khác, HLV trưởng được hưởng mức lương cao thì trách nhiệm và mục tiêu đi kèm cũng phải cao tương xứng. Thắng cũng hiểu mình sẽ được nhận chế độ đãi ngộ tương xứng với nhiệm vụ cao mà Thắng phải đảm đương. Thắng phải chấp nhận chỉ tiêu mà VFF đặt ra. Tôi chỉ đạo VFF phải tạo sự tự tin cho Thắng cũng như giúp đỡ Thắng một cách tối đa. Có khó khăn gì thì cùng nhau tháo gỡ."

VFF, ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Jiangsu Suning, B.BD, Man City, Sergio Aguero, diem tin chieu 23/2, tin bong da chieu 23/2, tin the thao chieu 23/2

HLV Hữu Thắng sẽ hưởng mức lương tương xứng khi nhận mục tiêu cao

VFF và HLV Hữu Thắng chưa ký hợp đồng

Trao đổi với VietNamNet, Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao (Tổng cục TDTT) Nguyễn Trọng Hổ cho biết, hợp đồng giữa VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng chưa thể ký kết là bởi mức lương và chỉ tiêu vẫn chưa được thống nhất. Ông Hổ chia sẻ rằng: "Hợp đồng nào cũng vậy, vấn đề lương và chỉ tiêu luôn đi đôi với nhau. HLV Hữu Thắng sẽ nhận mức lương cao, thậm chí chẳng kém các HLV ngoại, nhưng nhà cầm quân này có dám nhận chỉ tiêu cao tại AFF Cup 2016 và SEA Games 2017 hay không. Tại hai giải đấu này, không chỉ có Tổng cục, VFF, mà hàng triệu người hâm mộ cũng đều mong muốn bóng đá Việt Nam phải có HCV". Ông Hổ cũng cho hay, VFF chưa báo cáo vấn mức lương của HLV Nguyễn Hữu Thắng với Tổng cục TDTT. Việc VFF tự chi trả lương cho HLV hay xin hỗ trợ từ Tổng cục cũng chưa được chốt lại, ông cũng khẳng định nếu nằm ở mức 100 triệu đồng/tháng thì VFF hoàn toàn có thể tự lo liệu.

Hai sao của Jiangsu Suning đắt gấp 20 lần đội hình B.BD

Vào lúc 17h00 chiều nay (23/2), B.Bình Dương sẽ bước vào trận đấu thuộc khuon khổ AFC Champions League gặp Jiangsu Suning trên sân Gò đậu. Trước thềm trận đấu này, đội bóng Trung Quốc đã chiêu mộ khá nhiều cầu thủ nổi tiếng, đáng chú ý là Ramires (25 triệu bảng) và Alex Teixeira (37 triệu bảng). Theo ông Lê Hồng Cường, Tổng Giám đốc CTCP thể thao - bóng đá Bình Dương thì chỉ tính riêng hai cầu thủ Ramires và Teixeira đã có giá đắt gấp hơn 20 lần toàn bộ đội hình của B.Bình Dương.

Man City lên kế hoạch "trói chân" Sergio Aguero

Theo những thông tin từ ESPN, Sergio Aguero đã làm rõ với BLĐ của đội chủ sân Etihad là anh rất muốn được tiếp tục sự nghiệp của mình tại nước Anh. Ngay lập tức một đề nghị gia hạn hợp đồng dành cho ngôi sao người Argentina cũng đã được Man City đưa ra. Hiện hợp đồng của Aguero vẫn còn hiệu lực tới năm 2019, tuy nhiên Man City đã quyết định dời thời điểm này lại tới năm 2020. Được biết nếu đồng ý với những điều khoản mới trong hợp đồng, mức lương mà Aguero sẽ nhận được là 12,5 triệu bảng/ năm (sau thuế).

John Terry từ chối đề nghị khủng từ Trung Quốc

Ngay sau khi Chelsea tuyên bố không gia hạn hợp đồng với John Terry, đã có 2 CLB Trung Quốc là Shanghai SIPG và Jiangsu Suning đã ngay lập tức đề nghị một bản hợp đồng cực kỳ hậu hĩnh cho trung vệ danh tiếng người Anh. 20 triệu bảng/1 mùa là số tiền cựu trung vệ của West Ham sẽ nhận nếu anh tới Trung Quốc, nhưng anh đã thẳng thừng từ chối và đồng tời bày tỏ mong muốn được tới Mỹ thi đấu nếu rời Chelsea.

Man Utd chi tiền tấn cho sao trẻ Juventus

Theo tờ Daily cung cấp, một phóng viên người Ý, Alvise Cagnazzo mới đây tiết lộ Bà đầm già Juve sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán về thương vụ Paulo Dybala nếu nhận được một lời đề nghị nhiệt tình và hợp lý tới từ Man Utd. Phóng viên Cagnazzo cũng cho hay đại diện của hai bên đã bắt đầu có những buổi tiếp xúc để bàn về tương lai của tiền đạo người Argentina. Được biết, mức giá ban đầu được M.U đưa ra là 50 triệu bảng đã nhanh chóng bị Bà đầm già từ chối.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
VFF ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng Jiangsu Suning B.BD Man City Sergio Aguero diem tin chieu 23/2 tin bong da chieu 23/2 tin the thao chieu 23/2
Xem thêm