Quảng cáo

Ferguson chia sẻ cảm xúc khi Kagawa ‘hồi sinh’ ở Dortmund

Thứ tư, 08/10/2014 16:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Là người đưa Kagawa về Old Trafford nên Sir Alex rất buồn khi tiền vệ người Nhật không thể tỏa sáng. Thế nên khi chứng kiến anh ‘hồi sinh’ ở Dortmund, ông cảm thấy rất mãn nguyện.

Ferguson, kagawa, DortmundFerguson hạnh phúc khi Kagawa ‘hồi sinh’ ở Dortmund

Mùa hè 2012, Sir Alex chấp nhận chi ra gần 17 triệu bảng để đưa Shinji Kagawa với rất nhiều sự kỳ vọng. Ngay mùa giải đầu tiên, tiền vệ người Nhật đã thi đấu cố gắng và góp phần vào danh hiệu vô địch Premier League lần thứ 19 của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu thì quãng thời gian của Kagawa ở Man Utd rất khó khăn. Tiền vệ này không chứng tỏ được nhiều dưới thời David Moyes và khi Van Gaal lên nắm quyền, anh bị bán đi không thương tiếc.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Shinji Kagawa trong màu áo Dortmund

Chia tay Man Utd để trở lại Dortmund, Kagawa không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng. Cách đây không lâu, tiền vệ người Nhật còn được bầu chọn vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng đấu thứ 2 Champions League. Chứng kiến màn thể hiện của cậu học trò cũ, Sir Alex vô cùng hài lòng.

Trong phát biểu mới nhất, Sir Alex cho biết: “Shinji là cầu thủ đặc biệt, tài năng của cậu ấy là không phải bàn cãi. Shinji đã trở lại giải đấu phù hợp với mình và cậu ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn nữa. Tôi hạnh phúc khi Shinji lại thi đấu tốt, hy vọng cậu ấy sẽ cùng Dortmund gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ferguson kagawa Dortmund
Xem thêm