Quảng cáo

Gareth Bale ấn định ngày trở lại Premier League thi đấu

Thứ bảy, 12/04/2014 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ tờ Telegraph, Gareth Bale có thể sẽ rời Real để trở lại Anh trong 2 năm nữa, vì con gái nhỏ của anh (Alba Violet Bale) đến tuổi đi học.

 

Gareth Bale, Gareth Bale  tro lai Premier League, Gareth Bale  roi real, Gareth Bale tro lai Anh, Man Utd co Gareth Bale Vì gia đình, Gareth Bale có thể trở lại Premier League thi đấu


Hiện tại, Bale cùng cô vợ Emma Rhys -Jones và con gái Alba Violet đều đã dọn đến Tây Ban Nha sinh sống. Nhưng ngôi sao người xứ Wales dường như lại muốn Alba Violet có điều kiện học hành tốt nhất trong môi trường giáo dục tại Anh. Đây được coi là thông tin rất khả quan với những đội bóng muốn có được sự phục vụ của Gareth Bale như Man Utd, Man City hay Chelsea.

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Gareth Bale rời Tottenham và gia nhập Real Madrid với giá 100 triệu euro. Kèm theo đó là bản hợp đồng 6 năm cùng mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần. Trong hơn nửa mùa giải vừa qua, ngôi sao của ĐT xứ Wales đã cho thấy một sự hòa nhập tốt. Anh ra sân 37 trận, ghi 18 bàn và có 16 đường kiến tạo cho đồng đội lập công, trở thành một trong những ngôi sao chơi nổi bật nhất đội.

 

Có được sự khởi đầu ấn tượng nhưng Gareth Bale không có ý định thi đấu lâu dài cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo thông tin của tờ thì ngôi sao người Wales có thể sẽ rời Real để trở lại Anh trong 2 năm nữa, vì con gái nhỏ của anh (Alba Violet Bale) đến tuổi đi học.

 

Video bóng đá: Pha solo hơn 70m ghi bàn của Gareth Bale


 

Dẫn lời tờ báo này thì: “Violet năm nay đã 2 tuổi và 2 năm tới, bé sẽ 4 tuổi, cái tuổi bắt đầu phải đi “mẫu giáo lớn”. Bale rất quan tâm tới tương lai và sự phát triển của con gái. Vậy nên, anh ấy đã tính tới khả năng trở lại nước Anh vào năm 2016. Anh ấy muốn bé được học tập ở môi trường tốt nhất thế giới. Emma Rhys-Jones cũng nghĩ như vậy và hoàn toàn ủng hộ ý định của Bale”.

 

Nếu những gì Daily Telegraph đưa đúng sự thật, đó có thể coi là tin vui với những đại gia của bóng đá Anh, đặc biệt là hai đội bóng thành Manchester. Trong mùa hè năm ngoái, họ cũng đã nhảy vào tranh giành chữ ký của Bale với Real Madrid. Nhưng do chỉ có thể đưa ra mức giá khoảng 80 triệu euro, thấp hơn 20 triệu euro so với đối thủ Tây Ban Nha nên họ đã thất bại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Gareth Bale Gareth Bale tro lai Premier League Gareth Bale roi real Gareth Bale tro lai Anh Man Utd co Gareth Bale
Xem thêm