Quảng cáo

HLV Mourinho tự tin về khả năng giành vô địch của Chelsea

Thứ hai, 13/04/2015 12:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho tin rằng chiến thắng 1- 0 của Chelsea trước QPR là tiền đề cho cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2014-15.

QPR 0-1 Chelsea, tỷ số QPR 0-1 Chelsea, kết quả QPR 0-1 Chelsea, tỷ số kết quả QPR 0-1 Chelsea, Mourinho, chelsea, chelsea vô địch Ngoại hạng Anh Chelsea đã trải qua một trận đấu rất khó khăn

Đội bóng của Mourinho tiếp tục duy trì khoảng cách 7 điểm sau chiến thắng nhọc nhằm 1-0 trước QPR. Kể từ giờ cho đến cuối mùa giải, The Blues chỉ cần thêm 12 điểm để chắc chắn giành được ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh sau hơn 4 năm chờ đợi.

Được đánh giá cao hơn đội chủ nhà nhưng Chelsea chỉ có chiến thắng sau sai lầm của thủ môn Robert Green. Nói về 3 điểm nhọc nhằn này, HLV Mourinho cho biết:  “Mỗi khi chúng tôi là người chiến thắng, tôi đều nhớ lại 2 trận đấu và Chelsea đã giành được 3 điểm trong phút thi đấu cuối cùng. Nó giống như một tia sáng nhỏ chiếu vào đôi bóng của tôi và đó là chiến thắng.

Thật khó để thi đấu tại đây, sân hẹp và 1h30 chiều có lẽ không phải là khoảng thời gian tốt nhất để các cầu thủ đạt thể lực tối đa. Đây thực sự là một trận đấu đầy khó khăn và chúng tôi đã làm rất tốt trong việc điều chỉnh cảm xúc cũng như giữ được sự cân bằng cần thiết.

Video clip bàn thắng: QPR 0-1 Chelsea (V32 - Premier League)

Nếu Chelsea phải về lại sân nhà mà không ghi được bàn thắng nào, cũng không sao, nhưng các cầu thủ của tôi đã rất xuất sắc và ghi bàn. 1 điểm là công bằng nhưng chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong hoàn cảnh như vậy.

Việc những cuộc đối đầu quan trọng với Man Utd và sau đó 2 tuần là Arsenal, việc Chelsea có được 1 điểm là vô giá khi nó mang lại cho họ thêm nhiều lợi thế khi phải đối mặt với các đối thủ mạnh đang cạnh tranh danh hiệu với mình.”

Khi được hỏi về việc liệu chiến thắng của Chelsea có là đòn tâm lý đối với Arsenal – CLB đang xếp vị trí thứ 2 ngay sau mình đồng thời đã thu hẹp khoảng cách 4 điểm vào thứ 7 không, HLV Mourinho khẳng định đội bóng cảu ông cần được tôn trọng khi đã giành ngôi đầu bảng ngày từ những ngày đầu khi mùa giải mới diễn ra.

Ông chia sẻ: “Tôi không biết liệu chiến thắng đó có gây ảnh hưởng đến Arsenal hay không nhưng sẽ là hoàn toàn bình thường khi có một đội bóng đứng đầu bảng từ tháng 8 và cho đến tháng 4 họ vẫn giữ được vị trí đó. Đó là một đội bóng mạnh về tài chính. Các CLB khác cũng đã có những sự thể hiện rất tốt, tuy nhiên đội bóng của tôi đã duy trì được phong độ đó suốt từ tháng 8 đến giờ.

Riêng HLV Chris Ramsey bên phía QPR chỉ còn biết nuối tiếc về sai sót mà các cầu thủ của mình mắc phải đã phá hỏng toàn bộ kế hoạch thi đấu hoàn hảo đã vạch ra trước đó. Ông cho biết: “Tôi thất vọng với cách mà chúng tôi để lọt lưới. Tôi không đổ lỗi của Rob.

Đó không phải là cú sút tốt nhất của cậu ấy nhưng chúng tôi đã có rất nhiều thời gian để phòng ngự nhưng ngay chính pha đe dọa khung thành đầu tiên trong trận đấu, các cầu thủ của tôi đã không xử lý được. Tôi nên chấp nhận việc nếu chúng tôi thi đấu thông minh hơn thì sẽ không để bị lọt lưới như vậy. Chúng tôi đáng lẽ ra nên phòng ngự tốt hơn”.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
QPR 0-1 Chelsea tỷ số QPR 0-1 Chelsea kết quả QPR 0-1 Chelsea tỷ số kết quả QPR 0-1 Chelsea Mourinho chelsea chelsea vô địch Ngoại hạng Anh
Xem thêm