Quảng cáo

Lewandowski đi vào lịch sử trong ngày đại thắng của Bayern

Thứ tư, 23/09/2015 06:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chân sút người Ba Lan đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 5 bàn trong một trận đấu tại Bundesliga với tư cách vào sân từ băng ghế dự bị.

VIDEO: Lewandowski đi vào lịch sử Bundesliga sau chiến tích 'bàn tay nhỏ'

Làm khách và không được đánh giá cao bằng các nhà đương kim vô địch nhưng Wolfsburg lại là đội ghi bàn trước. Đây là một điều bất ngờ khi Hùm xám đang sở hữu thành tích thi đấu cực bùng nổ trên sân nhà. Kết thúc hiệp một, tỷ số là 1-0 nghiêng về đội khách Wolfsburg.

Trước tình hình này, HLV Pep Guardiola đã phải có sự điều chỉnh và tung Robert Lewandowski vào sân ngay đầu hiệp 2. Không phụ lòng mong đợi của người thầy, chân sút này đã có một đêm không quên trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Bayern 5-1 Wolfsburg, Tỷ số Bayern 5-1 Wolfsburg, Kết quả Bayern 5-1 Wolfsburg, Tỷ số trận đấu Bayern 5-1 Wolfsburg, Lewandowski đi vào lịch sửLewandowski ghi 5 bàn thắng dù chỉ được vào sân từ hiệp 2

Chỉ từ phút 51 đến phút 60, tiền đạo người Ba Lan ngày đã ghi liền 5 bàn thắng, giúp Bayern Munich lội ngược dòng thắng Wolfsburg 5-1. Với thành tích này, Lewandowski đã leo lên vị trí dẫn đầu trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải tính đến thời điểm này với 8 bàn sau 5 trận.

Kể từ năm 1991 đến nay, mới lại có cầu thủ ghi được 5 bàn thắng trong một mùa giải ở Bundesliga. Và thành tích của Lewandowski rõ ràng là kỷ lục khi anh trở thành cầu thủ ghi 5 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử các trận đấu ở giải bóng đá Đức.

Ngoài ra, chiến tích “bàn tay nhỏ” của Lewandowski còn vượt xa kỉ lục tương tự tại giải Ngoại hạng Anh được xác lập bởi Jermain Defoe vào năm 2009. Năm đó, tiền đạo người Anh đã ghi 5 bàn vào lưới Wigan trong chiến thắng 9-1 của Tottenham trong khoảng thời gian là 36 phút.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bayern 5-1 Wolfsburg Tỷ số Bayern 5-1 Wolfsburg Kết quả Bayern 5-1 Wolfsburg Tỷ số trận đấu Bayern 5-1 Wolfsburg Lewandowski đi vào lịch sử
Xem thêm