Quảng cáo

Man City đã ‘chấm’ được 2 cầu thủ của CLB Hà Nội?

Thứ năm, 25/06/2015 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông báo chính thức từ CLB Hà Nội thì đại diện của Man City dường như đã chấm được hai cầu thủ trẻ xuất sắc là Quang Hải và Đức Huy.

VIDEO: Đức Huy dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 4-0 cho U23 Việt Nam

Trong quá trình sang Hà Nội để khảo sát tình hình cũng như lên kế hoạch đầu tư cho bóng đá Việt Nam trong tương lai, giám đốc Marketing khu vực châu Á của CLB Man City Francisco Lopez đã có những buổi làm việc với Hà Nội T&T, đội hạng Nhất Hà Nội và SHB Đà Nẵng.

Kết quả mà ông Francisco Lopez đã có những đánh giá rất chi tiết về điều kiện cũng như cơ hội hợp tác lâu dài. Ngoài ra, trong chuyến đi này giám đốc Marketing của Man City cùng các cộng sự đã để ý đến hai cầu thủ đang thi đấu ở giải hạng nhất là Quang Hải và Đức Huy.

Đại diện Man City, Quang Hải - Đức Huy, Man City để ý đến Quang Hải - Đức Huy, Man City đến Hà NộiĐức Huy tạo được ấn tượng với đại diện CLB Man City

Thông tin này được chính trang chủ của CLB Hà Nội đăng tải. Nội dung của thông điệp như sau: “Ông Francisco cũng rất hứng thú với tham vọng và sự đầu tư căn cơ, có lộ trình rõ ràng của CLB Hà Nội.

Vị giám đốc kinh doanh khu vực châu Á cũng dành sự quan tâm rất lớn cho 2 tài năng trẻ Đức Huy và Quang Hải, những tiền vệ đã ghi dấu ấn không nhỏ trong thành công của lứa U19 Việt Nam trong năm 2014”.

Quang Hải và Đức Huy không phải là những cái tên xa lạ với NHM bóng đá nước nhà. Bộ đôi tiền vệ này đã ghi được dấu ấn đậm nét trong màu áo U19 Việt Nam. Điều đang nói, đây không phải là lần đầu tiên 1 CLB nước ngoài quan tâm đến những cầu thủ kể trên.

Trước đó, Đức Huy cùng người đồng đội Duy Mạnh đã từng có thời gian sang Nhật Bản thử việc trong màu áo CLB Sapporo. Dù không được giữ lại nhưng họ đã phần nào chứng tỏ được năng lực bản thân.

Không chỉ ghi đậm dấu ấn trong màu áo U19, Đức Huy còn là nhân tố chủ chốt của HLV Miura ở Vòng loại U23 châu Á 2016 và SEA Games 28. Hy vọng việc được một đội bóng danh tiếng thế giới quan tâm sẽ là động lực để những cầu thủ trẻ của Hà Nội tiếp tục phấn đấu và hy vọng một ngày được ra nước ngoài thi đấu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đại diện Man City Quang Hải - Đức Huy Man City để ý đến Quang Hải - Đức Huy Man City đến Hà Nội
Xem thêm