Quảng cáo

Man Utd quyết phá vỡ hợp đồng chiêu mộ sao Argentina

Thứ ba, 04/11/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Express thì BLĐ Man Utd đang sẵn sàng duyệt chi 23.5 triệu bảng Anh để phá vỡ hợp đồng, chiêu mộ bằng được tiền vệ Enzo Perez từ Benfica.

Man Utd, Enzo Perez, Benfica, Enzo Perez đến Man Utd, man utd chiêu mộ Enzo PerezMan Utd quyết phá vỡ hợp đồng chiêu mộ Enzo Perez

Dù đã chi rất nhiều tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng Man Utd đang có phong độ không như mong đợi. 13 điểm và xếp ở vị trí thứ 10 sau 10 vòng đấu là điều không CĐV Quỷ đỏ nào mong muốn. HLV Van Gaal có tài năng nhưng việc đội bóng luôn đối mặt với việc thiếu vắng nhân sự khiến ông khó có thể xoay chuyển tình thế.

Đứng trước bối cảnh này, BLĐ Man Utd quyết định sẽ chi tiền để thuyền trưởng người Hà Lan chiêu mộ ngôi sao. Rất nhiều cầu thủ chất lượng đã được đội ngũ tuyển trạch của Man Utd nhắm đến và cuối cùng họ quyết định sẽ theo đuổi tiền vệ Enzo Perez từ Benfica.

Video bàn thắng: ManCity 1-0 ManUnited

Quan tâm đến Enzo Perez nhưng Man Utd lại không thuyết phục được Benfica nhả người và họ quyết định sẽ tung tiền để phá vỡ hợp đồng giữa đôi bên. Mức giá mà Man Utd sẽ phải chi ra cho thương vụ này là 23.5 triệu bảng Anh.

Nếu có được Enzo Perez thì Man Utd sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng, tiền vệ người Argentina là mẫu cầu thủ khá đa năng và có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ đánh chặn hoặc tiền vệ tấn công. Sỡ hữu nguồn năng lượng dồi dào, Enzo Perez sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh tuyến giữa cho Quỷ đỏ.

Với sự quyết tâm của mình, rất có thể Man Utd sẽ thành công trong việc đưa Enzo Perez về Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Enzo Perez Benfica Enzo Perez đến Man Utd man utd chiêu mộ Enzo Perez
Xem thêm