Quảng cáo

Sau Công Phượng đến lượt Xuân Trường “chạy show” quảng cáo

Thứ bảy, 23/04/2016 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau quãng thời gian khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường bóng đá mới, Xuân Trường đang dần tạo được dấu ấn cả về chuyên môn cũng như tạo thương hiệu.

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo giúp đồng đội gỡ hòa trước Seoul E-Land

Trong số 3 cầu thủ của HAGL được cho đến Nhật Bản và Hàn Quốc thi đấu thì Xuân Trường đang để lại dấu ấn về mặt chuyên môn hơn cả. Chưa được trao cơ hội ở K.League nhưng tiền vệ người Tuyên Quang đã phần nào ghi dấu ấn tại sân chơi R.League (giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ và dự bị).

Lương Xuân Trường, Xuân Trường,  K.League, Incheon United, Xuân Trường kiến tạo, Xuân Trường tỏa sáng, Công Phượng, Tuấn Anh

Hình ảnh Xuân Trường sẽ xuất hiện tại Lễ hội Việt – Hàn. Ảnh - Incheon United

Hai trận đấu gần nhất được ra sân, Xuân Trường đều có những pha kiến tạo để đồng đội ghi bàn giúp đội trẻ của Incheon United giành được kết quả khả quan. Với màn thể hiện khá tốt này, cơ hội để Trường được HLV Kim Do-hoon trao cơ hội đá chính tại K.League không còn xa.

Không chỉ tạo được dấu ấn trên sân bóng mà Xuân Trường cũng đóng góp một phần giúp Incheon United tạo dựng thương hiệu trong cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc.

Mới đây, Xuân Trường đã đặt bút ký vào bản hợp đồng tài trợ với Ngân Hàng Shinhan. Theo đó, anh sẽ trở thành đại diện hình ảnh cho Shinhan tại Việt Nam.

Với điều khoản hợp đồng đã ký kết, Xuân Trường  sẽ xuất hiện trong Lễ hội Việt – Hàn diễn ra vào chiều ngày 22.5 tại SVĐ Incheon Football Stadium của CLB Incheon United với tư cách là đại diện hình ảnh. Đây là lễ hội được Ngân Hàng Shinhan, CLB Incheon United và Hội kiều bào Việt Nam đứng ra tổ chức.

Hiện tại, Xuân Trường đang tích cực học thêm tiếng Hàn Quốc để thích nghi nhanh với cuộc sống tại đất nước này và với những biến chuyển tích cực như vậy, NHM có quyền hy vọng vào một tương lai tốt đẹp chờ đón cầu thủ người Tuyên Quang.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Lương Xuân Trường Xuân Trường K.League Incheon United Xuân Trường kiến tạo Xuân Trường tỏa sáng Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm