Quảng cáo

Thêm ngôi sao ở ĐNÁ có cơ hội đến J-League

Thứ tư, 11/11/2015 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ ấn tượng ở cuộc đối đầu với ĐT Nhật Bản giúp thủ thành Izwan Mahbud của Singapore lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng đang chơi tại J-League.

VIDEO: Thủ môn Singapore "lên thần" trong trận hòa Nhật Bản

Với chiến dịch “đánh chiếm” thị trường Đông Nam Á nên không quá bất ngờ khi các đội bóng ở J-League, J-League 2.. cử tuyển trạch viên đến theo dõi và tiến hành những bản hợp đồng chuyển nhượng đình đám. Mục tiêu mà các CLB hướng đến là tài năng trẻ hoặc ngôi sao có sức ảnh hưởng đến NHM nước đó.

Cách đây không lâu, hai đội bóng thuộc J.League 2 của Nhật Bản là Mito Hollyhock và Yokohama FC đã lần lượt đạt được thỏa thuận với HAGL về việc mượn Công Phượng và Tuấn Anh theo điều khoản 1 năm.

ĐT Nhật Bản, Izwan Mahbud, Singapore, J-League, Izwan Mahbud đến Nhật Bản, Izwan Mahbud đến J-League, Nhật Bản, Công Phượng

Kagawa cùng đồng đội bất lực trước sự xuất sắc của Izwan Mahbud

Ngay sau đó, báo chí Thái Lan cũng cho biết, bộ 3 ngôi sao của họ gồm Chanatip Songkrasin, Teerasil Dangda và Theerathon Bunmathan đã nhận được sự quan tâm của các đội bóng thuộc J.Laegue 1 – giải đấu cao nhất xứ mặt trời mọc.

Tiếp sau các cầu thủ kể trên là tiền đạo số 1 của ĐT Campuchia, Chan Vathanaka. Theo thông tin trên trang Footballchannel.asia, có ít nhất hai đội bóng thuộc loại máu mặt của J.League 1 đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ sinh năm 1994 của ĐT Campuchia và CLB Boeung Ket Angkor.

Làn sóng chiêu mộ cầu thủ chất lượng ở ĐNÁ vẫn chưa dừng lại. Thủ môn tuyển Singapore Izwan Mahbud đã có một màn thể hiện không thể ấn tượng hơn trước ĐT Nhật Bản thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Izwan Mahbud đã vô hiệu hóa 20 cú dứt điểm của các tuyển thủ Nhật giúp Singapore có trận hòa 0-0 lịch sử. Sau trận đó hàng loạt CLB J- League đã để ý người gác đền này.

Vào ngày mai (12/11), ĐT Singapore sẽ tiếp đón Nhật Bản ở trận lượt về và nếu Izwan Mahbud tiếp tục thi đấu ấn tượng thì viễn cảnh anh chuyển đến J-League là điều không còn quá xa vời.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Nhật Bản Izwan Mahbud Singapore J-League Izwan Mahbud đến Nhật Bản Izwan Mahbud đến J-League Nhật Bản Công Phượng
Xem thêm