Quảng cáo

Thua Swansea, Man Utd quyết chi đậm chiêu mộ tiền đạo

Thứ hai, 31/08/2015 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Man Utd không thể ngồi yên trước hình ảnh bạc nhược của các tiền đạo và quyết định chi đậm để đưa chân sút Anthony Martial về Old Trafford ngay trong vài giờ tới.

VIDEO: Anthony Martial - Mục tiêu 50 triệu euro trong tầm ngắm Man Utd

Sau trận hòa không bàn thắng với Newcastle ở vòng trước, Man Utd tiếp tục gây thất vọng tràn trề ở Premier League khi thua ngược Swansea với tỉ số 1-2 ở Liberty. Vẫn là đội có được thế trận khá tốt nhưng sự vô hại của các cầu thủ thi đấu trên hàng công được cho là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ nhận một kết quả bạc nhược.

Hàng tiền đạo của Man Utd đã mỏng nay còn thi đấu kém hiệu quả khiến BLĐ đội bóng không thể ngồi yên. Theo xác nhận từ báo chí Anh và Pháp thì Man Utd tăng cường đàm phán với Monaco để dứt điểm trường hợp của tiền đạo Anthony Martial.

Anthony Martial, Tin chuyển nhượng, Anthony Martial về Man Utd, Man Utd chiêu mộ Anthony Martial, Anthony Martial đến MU, Tin chuyen nhuong, Ngoai hạng AnhMan Utd quyết chi đậm để có Anthony Martial.

Dù năm nay mới 20 tuổi nhưng Anthony Martial đã là cầu thủ chủ chốt của Monaco. Sở hữu khả năng dứt điểm tốt, tốc độ cùng lối chơi kỹ thuật, Martial được ví như Thierry Henry thứ hai của bóng đá Pháp.

Cách đây không lâu, tiền đạo này từng được Tottenham đề nghị mua lại với giá 19 triệu bảng và cũng nhận được sự quan tâm của CLB Chelsea nhưng đội bóng Pháp nhất quyết không đàm phán.

Do đó để thuyết phục được Monaco chịu nhượng lại cầu thủ này là điều không hề dễ dàng. Man Utd dự kiến đưa ra mức giá mua Martial lên tới 40 triệu bảng. Tuy nhiên, cố vấn đặc biệt cũng như phụ trách các vấn đề chuyển nhượng - ông Luis Campos vẫn khẳng định Martial không phải để bán.

Dù Monaco tỏ ra khá cứng rắn nhưng theo nhận định thì số tiền lớn cùng sự quyết tâm của Man Utd giúp họ nhiều khả năng sẽ chiêu mộ được chân sút này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Anthony Martial Tin chuyển nhượng Anthony Martial về Man Utd Man Utd chiêu mộ Anthony Martial Anthony Martial đến MU Tin chuyen nhuong Ngoai hạng Anh
Xem thêm